Nội dung
Beats by Dr. Dre - Powerbeats 2 Wirless Review ​

Có rất nhiều cách để tạo động lực cho bạn trong quá trình tập thể dục. Lắng nghe âm nhạc đúng là một trong số họ (thử nâng tạ trong khi nghe một nhạc khí nhẹ nhàng vs một ai lạc quan). Ngay cả với âm nhạc đúng, bạn cần những công cụ bên phải để cung cấp nó cho đôi tai của bạn.

Đó là nơi mà tai nghe Powerbeats 2 Wireless chính hãng đến chơi và nó làm một công việc đáng chú ý vào nó.

Đánh giá powerbeats 2 wireless chính hãng beats by drdre
Ngoài tai nghe Powerbeats 2 Wireless, chúng ta có một cáp microUSB ngắn mà sẽ được sử dụng để sạc tai nghe. Tôi đoán họ làm cho cáp ngắn để nó có thể được đặt bên trong hộp đựng dễ dàng. Rất may, nó là một cáp microUSB tiêu chuẩn vì vậy nếu bạn muốn có một cáp dài hơn, bạn chỉ có thể mua thêm.Đánh giá powerbeats 2 wireless chính hãng beats by drdre

Túi này gồm có một vật liệu cứng để bảo vệ và trông khá thanh lịch và sang trọng. Nó có thể phù hợp với cả Powerbeats 2 Wireless và bao gồm cáp microUSB độc đáo.
Đánh giá powerbeats 2 wireless chính hãng beats by drdre

Powerbeats 2 Wireless gồm nhiều nút tai của các kích cỡ khác nhau và các loại, do đó bạn có thể thử và nhận được rằng hoàn toàn phù hợp với tai của bạn. Hộp cũng có tính năng LeBron James, một cầu thủ NBA nổi tiếng, người đã giúp Tiến sĩ Dre trong quá trình tạo ra Powerbeats 2 Wireless.

Powerbeats 2 Wireless có màu: Red, White, Blue, Pink và Black. Nó đi kèm với móc tai mà đi xung quanh tai của bạn cho phù hợp an toàn ngay cả khi bạn đang chạy bộ vòng quanh khu phố. Theo kinh nghiệm của tôi, các móc được thoải mái và không bao giờ thực sự đã ngã xuống tai tôi. Các móc (và các dây kết nối các đơn vị 2 tai nghe) thực sự được làm với IPX4 mồ hôi và vật liệu chống nước.
Đánh giá powerbeats 2 wireless chính hãng beats by drdre

Chiều dài của dây có thể được điều chỉnh để nó không nhảy xung quanh quá nhiều vào cổ của bạn khi bạn chạy. Việc quản lý cáp không làm dây ngắn hơn trong một ý nghĩa và làm cho nó trông buồn cười, vì vậy tôi có xu hướng chỉ để lại các dây như nó là.

Đánh giá powerbeats 2 wireless chính hãng beats by drdre

Tôi thích những nút tai phù hợp với độc đáo bên trong ống tai của tôi, không giống như các Plantronics BackBeat FIT (thiết kế mũi tai của nó có thể không thực sự được gọi là "in-ear"). Với tai nghe Powerbeats 2 Wireless, âm nhạc đi sâu hơn một chút vào tai, giống như hầu hết trong tai tai nghe làm. Đồng thời, nó không hoàn toàn đóng những tiếng ồn bên ngoài ra. Nó thực hiện một công việc tuyệt vời tại thụ động cách ly tiếng ồn và có một khối lượng lớn. Trong một môi trường yên tĩnh hơn như văn phòng, bạn sẽ không nghe thấy điều gì nếu bạn quây âm lượng lên. Xung quanh khối phố, bạn vẫn có thể nghe thấy một số tiếng động như động cơ lớn và dừng cho mục đích an toàn.

Đối với chất lượng âm thanh, Powerbeats 2 Wireless không thất vọng. So với các tai nghe Bluetooth khác tôi đã xem, tôi thấy rằng tôi thực sự thích chất lượng và âm thanh rõ ràng của Powerbeats 2 Wireless nhất. Đồng thời, đây là một tai nghe âm bass nặng, không có sai lầm về nó. Powerbeats 2 Wireless rõ ràng tập trung vào bass, do đó, những người đang tìm kiếm một tai nghe cân bằng hơn cần phải tìm hãng khác.

Nói rằng, âm bass mạnh mẽ và thực sự là không có âm thanh tầm thấp hoặc thậm chí bóp méo dải âm khác. Hãy nhớ rằng tai nghe này được thực hiện cụ thể để đi cùng bạn trong một bài tập. Trong khi chạy bộ và gymming, tôi thích được khuyến khích và Powerbeats 2 giúp ra bằng cách trao quyền bài hát lạc quan với mạnh hơn, tiếng đập to hơn.

Ngoài ra còn có một micro tích hợp để bạn có thể thực hiện cuộc gọi rảnh tay. Khi tôi thử nghiệm nó với FaceTime Audio, người nhận biết giọng nói của tôi thật sự rõ ràng (ngay cả khi tôi đang đi vòng quanh Melbourne CBD trong giờ cao điểm) và tôi thậm chí còn không nói to hơn tôi bình thường với một mảnh tai nghe. Các điều khiển nội tuyến cũng bao gồm điều khiển âm lượng và chơi nhạc / nút tạm dừng (hoặc trả lời / kết thúc cuộc gọi).

Tuổi thọ pin là khá chuẩn cho một tai nghe không dây, kéo dài trong khoảng 6 giờ. Tai nghe sẽ tự động biến tự tắt sau một vài phút không kết nối (tức là khi Bluetooth của điện thoại tắt), bảo tồn pin. Tôi có thể nhận được khoảng một tuần mà không cần sạc theo cách này (khoảng 1-1 02/01 giờ sử dụng mỗi ngày).

Theo Beats, bạn chỉ mất 15 phút sạc sẽ cung cấp thêm một giờ của pin, có nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian để lấp đầy pin lên trước khi tập thể dục.

Kết luận
Đánh giá powerbeats 2 wireless chính hãng beats by drdre
Powerbeats 2 Wireless bây giờ đã trở thành yêu thích tai nghe Bluetooth không dây của tôi. Nó trông khá phong cách, nhưng quan trọng nhất, có một chất lượng âm thanh tốt. Âm nhạc đi khá sâu vào tai trong khi cho phép bạn nghe một số tiếng ồn bên ngoài cho mục đích an toàn. Đó là một tai nghe hoàn hảo để thực hiện các bài tập và cũng có khi bạn đi làm hay uni.

Những tai nghe chắc chắn tập trung vào các tần số thấp hơn. Bạn sẽ nghe được mọi âm bass và trống đá với Powerbeats 2 Wireless. Với một tăng âm bass mạnh mẽ như thế này, Powerbeats 2 chắc chắn đã nâng cao tâm trạng của tôi trong khi tôi làm bài tập của tôi. Kết hợp với khả năng chống mồ hôi vật liệu và linh hoạt earclips quanh tai, nó chắc chắn là công cụ thích hợp cho công việc.
Clip đập hộp PowerBeats 2 Wireless tại Thời Đại Công Nghệ .VN

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm