Nội dung
Sử dụng nguyên bản thiết kế từ phiên bản có dây, Beats Solo 2 Wireless không chỉ thêm tính năng kết nối không dây, mà hàng loạt các tính năng nổi bật được Beats tích hợp trong dòng sản phẩm mới này.

Người dùng phải chi thêm 69$ tức giá trị 269$ để sở hữu phiên bản không dây mới nhất này, theo công bố chính thức của Beats.

Beats giới thiệu beats solo 2 phiên bản không dây
Mọi thiết kế vẫn giữ nguyên bản, Solo 2 Wireless chỉ có thêm cable sạc.

Giống với hầu hết các tai nghe Bluetooth, bạn có thể truyền âm thanh từ lên đến 30 feet (10m) đi từ các thiết bị Bluetooth được kích hoạt và có kiểm soát trên các earcup tăng và giảm âm lượng, cũng như nhận cuộc gọi và bỏ qua bài hát về phía trước và ngược lại. Solo 2 Wireless cũng cung cấp thêm một cáp Audio để phát kết nối có dây trong trường hợp thiết bị của bạn không hỗ trợ Bluetooth.

Về tuổi thọ pin, Solo 2 Wireless được đánh giá ở mức 12 giờ nghe liên tục, ít hơn so với Studio không dây. Một bộ đèn LED trên bộ đệm tai hoạt động như một chỉ số tuổi thọ pin và bạn cũng có thể xem có bao nhiêu pin bạn phải thông qua một chỉ số trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Beats giới thiệu beats solo 2 phiên bản không dây

Tự do kết nối
Vượt qua những hạn chế của nghe có dây. Ngay sau khi tháo Solo2 không dây của bạn khỏi thiết bị sạc, ghép với thiết bị Bluetooth của bạn và di chuyển tự do lên đến 30 feet (10 mét) để nghe không dây. Chế độ gọi rảnh tay Mic-built-in, và sử dụng các điều khiển trên tai điều chỉnh trải nghiệm nghe nhạc của bạn mà không đạt được cho thiết bị của bạn. Bạn có thể tự do dùng cả ngày với thời lượng Pin lên đến 12h.

Tích hợp chíp xử lý Beats Acoustic Engine™
Đắm chìm trong cảm giác âm thanh, Solo2 Wireless có dải âm thanh rộng, rõ ràng và tự nhiên nhờ chíp xử lý âm thanh tích hợp bên trong main. Các bộ đệm trên ear-pads siêu mịn giúp triệt tiêu tiếng ồn hiệu quả, đưa bạn gần hơn với những gì các nghệ sĩ bạn đang nghe. Bất kể những thể loại nhạc nào, bạn sẽ cảm nhận được, âm thanh cân bằng sắc nét trong Solo 2 Wireless của bạn.

Theo: http://beatsbysound.com/shop/tai-nghe-beats-solo-2-wireless

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Hình ảnh đầu tiên về gaming mouse Sica

ROG Sica là chuột chơi game mới nhất của ASUS được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ và tương thích với người thuận tay trái/phải (không như Gladius chỉ hỗ trợ người dùng tay phải), mang trong mình...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm