Nội dung
Là một trong những chiếc Laptop ấn tượng của Lenovo sắp được ra mắt và bán tại Việt Nam. Lenovo U31 chỉ có thiết kế thanh mảnh – sang trọng của một Unltrabook mà còn có một cấu hình khá mạnh mẽ. Lenovo U31 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đấy.
Laptop U31 mỏng 19.3mm và 13 inch là một sản phẩm phù hợp cho việc di chuyển nhiều và thường xuyên một cách tiện & thuận lợi nhất. Với mức giá tầm khoảng 11 triệu . Chiếc Laptop này có thể là một trong những sản phẩm hứa hẹn sẽ rất “hot” trên thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Đánh giá nhanh laptop lenovo u31

Điểm đáng chú ý nữa ở chiếc Laptop này là có đến 4 gam màu đỏ , trắng , bạc, đen để ta có thể lựa chọn để thể hiện sành điệu , cá tính đến thanh lịch và mạnh mẽ của bản thân. Và liệu đây có phải là một sản phẩm thực sự đáng chú ý hay không chúng ta cùng đánh giá để có câu trả lời thích hợp nhất.

Thiết kế :
Với thiết kế màn hình 13 inch vừa đủ để sử dụng cho công việc văn phòng và học tập của các bạn sinh viên. . Với những đường nét vuông vức, mạnh mẽ, máy có chất liệu bằng hợp kim nhôm cao cấp không để lại dấu vân tay. Tuy nhiên nhìn thiết kế của Lenovo U31 tương đối nhỏ nhắn hơn so với các máy có màn hình 13 inch khác trên thị trường.

Đánh giá nhanh laptop lenovo u31

Phần đặt tay để đánh bàn phím bằng nhôm cũng tạo cho ta cảm giác đánh trơn tru hơn tuy nhiên do bằng kim loại cảm giác ấm sẽ xảy ra do máy tản nhiệt , hiện tiện này xuất hiện hầu hết trên tất cả các con máy có phần đặt tay bằng kim loại.

Màn hình :
Màn hình 13" HD Anti-glare thì chiếc laptop này mang lại hình ảnh tương đối sắc nét, chi tiết, màu sắc chân thực. Nhờ đó làm việc và giải trí khá tốt.
Thêm vào đó, webcam độ phân giải cao HD 720 pixel cũng giúp những cuộc chat video sống động hơn, hình ảnh sắc nét cả trong điều kiện thiếu sáng

Bàn phím :
Lenovo U31 vẫn trung thành với kiểu bàn phím Accutype đặc trưng trên các laptop Lenovo, với ưu điểm thoáng đãng và bắt mắt với các phím bấm có kích thước lớn, bề mặt hơi lõm cùng khoảng cách phím hợp lý. Bàn phím trên U31 mang lại cảm giác gõ phím rất “đã” tay, chuẩn xác không thua kém gì việc thao tác với các bàn phím của máy tính để bàn.

Đánh giá nhanh laptop lenovo u31

Âm thanh :
Khả năng giải trí trên Lenovo U31 cũng được Lenovo quan tâm khá đặc biệt, thể hiện qua việc trang bị bộ loa stereo phía mặt dưới máy, giúp tăng cường âm bass cùng công nghệ âm thanh danh tiếng Dolby Home Theater, cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh, mang tới chất âm tốt hơn hẳn so với các laptop cùng phân khúc.

Hiệu năng :
Thiết kế nhỏ gọn và mỏng manh tuy nhiên khả năng xử lý của U31 không thể đánh giá thấp được. Vi xử lý Core i3 – 4030U & Ram 4GB có thể thao tác các công việc hằng ngày một cách dễ dàng. Ngoài ra U31 còn trang bị Chip Intel HD hỗ trợ cho công việc đô họa khá tốt. Thời gian khởi động khá nhanh cho Windows 8.1 .

Thời lượng Pin : Pin 2 Cell 35Wh

Trong trải nghiệm thực tế thì lướt Wed , xem tin tức , nghe nhạc thì trên 4 giờ 30 phút. Với thời lượng Pin này là tương đối ổn cho một chiếc Laptop.

Thông số Lenovo U31 :
Màn hình 13" HD Anti-glare
Vi xử lý Core i3-4030u
RAM 4GB
Bộ nhớ trong 500GB + 8GB SSHD
Đồ họa Intel
Webcam 720 HD
Hệ điều hành DOS
Mỏng 19.3mm
Trọng lượng 1.5kg
Pin 2 Cell – 35Wh
Thời lượng Pin 4-5hr
Bảo hành 2 năm
Giá bán 10.999.000đ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm