Nội dung

Nhằm tạo sân chơi cho các cặp sinh đôi trong mùa hè, đầm sen tổ chức chương trình "Ngày hội song sinh 2016" vào ngày 17/7 với nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể tham gia ngay cuộc thi ảnh đẹp song sinh (sinh ba, sinh tư…) để nhận những phần quà hấp dẫn. Cách thức dự thi đơn giản, chỉ cần gửi ảnh dự thi, trong đó người mẫu ảnh là các cặp sinh đôi, sinh ba, sinh tư và gửi về địa chỉ email: anhdepsongsinh@gmail.com từ nay cho đến hết 14/7.

Đầm sen tặng vé tham quan cho các cặp song sinh

"Ngày hội song sinh" diễn ra tại Đầm Sen vào ngày 17/7, các cặp song sinh, sinh ba, sinh tư... sẽ được miễn phí vé vào cổng.

Mỗi cặp song sinh (sinh ba, sinh tư...) có ảnh dự thi sẽ được tặng 2 vé tham quan và 2 vé trọn gói Đầm Sen. Tất cả ảnh dự thi sẽ được trưng bài tại Vườn Tượng -  công viên văn hóa Đầm Sen ngày 17/7. Công bố và trao thưởng ảnh đoạt giải lúc 11h ngày 17/7 tại sân khấu Dế Mèn Đầm Sen.

Trong khuôn khổ của ngày hội, nơi đây còn có nhiều sân chơi hấp dẫn dành cho các cặp song sinh... Đặc biệt, chương trình ca nhạc được dàn dựng nhiều ấn tượng, bất ngờ với sự góp mặt của các cặp ca sĩ song sinh là điểm nhấn thú vị của ngày hội này, hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi nổi và đặc sắc.

Đầm sen tặng vé tham quan cho các cặp song sinh

Show mới “Ngày hội rừng xanh” với sự kết hợp độc đáo giữa xiếc thú và nghệ thuật xiếc chuyên nghiệp tại rạp xiếc mới của Đầm Sen.

Để các em nhỏ có cơ hội trải nghiệm một mùa hè thú vị, Đầm Sen sẽ ra mắt vườn thú hoang dã với nhiều loại thú quý hiếm có nguồn gốc từ châu Phi, châu Á như hà mã, ngựa vằn, tê giác, hươu cao cổ, sơn dương... Với khu vực nuôi thú được thiết kế mở, hài hòa với thiên nhiên, các em nhỏ sẽ có cơ hội học hỏi và tìm hiểu thiên nhiên hoang dã một cách trực quan sống động.

Nhân dịp hè, từ nay đến hết 31/7, Đầm Sen tặng vé cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói dành cho các bạn có giấy khen học sinh giỏi, giấy khen hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Xem Facebook.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm