Nội dung
Đã có thể sử dụng android device manager công cụ tìm kiếm thiết bị android khi thất lạc

Tuần trước Google đã ra mắt Android Device Manager, công cụ giúp tìm kiếm và định vị máy Android của mình trong trường máy bị thất lạc, giống với Find My Phone của iOS, Windows Phone hay My Xperia của Sony. Tất cả những gì bạn cần làm để định vị máy chỉ là truy cập vào trang web https://www.google.com/android/devicemanager, không cần phải cài thêm app nào lên thiết bị di động, miễn bạn có đăng nhập vào website này với cùng tài khoản Google trên máy Android của bạn là ổn. Chờ một lát thì địa điểm chính xác sẽ hiện ra trên bản đồ Google Maps. Bạn có thể xem thời điểm của lần cập nhật vị trí mới nhất, địa chỉ nơi thiết bị đang xuất hiện, độ chính xác.

Bên cạnh đó, bạn cũng được phép phát lệnh cho máy Android đổ chuông để dễ tìm hơn hoặc xóa hoàn toàn dữ liệu trên máy trong tình huống xấu nhất đó là bị mất cắp. Nếu đồng thời sử dụng nhiều máy, bạn cũng có thể tìm kiếm vị trí của từng chiếc một, chỉ cần bạn đã đăng nhập tài khoản Google của mình trên máy là được.

Đã có thể sử dụng android device manager công cụ tìm kiếm thiết bị android khi thất lạc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm