Nội dung

Thông thường nếu có một việc làm gây bất lợi hoặc khó khăn cho bản thân, bạn có làm không? Nếu có thể lựa chọn thì chắc chắn sẽ không một ai lựa chọn bất lợi hay khó khăn đó. Nhưng trong tình yêu thì sao? Có thứ gọi là bất chấp để yêu.

Bất chấp để yêu không phải là yêu một cách mù quáng, mà chỉ đơn giản là bạn quá coi trọng tình yêu này. Đó là một tình yêu không toan tính, không so đo hơn thua. Hay chỉ là một tình yêu không cần biết tương lai, chỉ cần biết hiện tại mình hạnh phúc, vậy là đủ! Hay Bất chấp để yêu chỉ là để "bất chấp" rồi "để yêu"?

Đã bao lần bạn đã bất chấp tất cả để yêu

Ừ thì, bất chấp để yêu đôi khi mang một chút bất cần, một chút ngỗ nghịch. Họ khác nhau về màu da chủng tộc, tôn giáo, giới tính. Họ đối lập nhau về tính cách, ngoại hình. Họ bị ngăn cản bởi gia đình, định kiến và xã hội. Nhưng họ có một điểm chung, đó là muốn được hạnh phúc. Sẽlà may mắn cho những ai có thể cùng nhau đi hết con đường tình yêu, nhưng nếu bạn rơi vào trường hợp "yêu nhau nhưng không đến được với nhau" thì sao? Họ bất chấp để yêu cũng chỉ vì muốn hạnh phúc. Biết là yêu nhau thì tương lai cũng không đến được với nhau, nhưng thay vì cứ ngồi buồn vì tương lai, tại sao chúng ta không sống vui vẻ cho hiện tại?

Hãy xem cuộc đời bạn là một chuyến xe buýt mà bạn là người lái, mỗi cuộc tình đi ngang đời bạn như một hành khách. Dẫu biết rằng tới một trạm nào đó, vị hành khách tình yêu sẽ xuống, buồn chứ! Nhưng thay vì buồn bã mà để họ ra đi trong sự nuối tiếc của bản thân, tại sao không trân trọng từng giây từng phút cùng nhau đi trong một quãng đường, dẫu là rất ngắn. Khi ta trân trọng khoảnh khắc đó cũng chính là cảm ơn họ đã đi cùng ta trong một chặng đường đời.

Tôi không khuyến khích bạn cứ bất chấp mọi thứ để yêu, cũng không phán xét bất chấp để yêu là sai hay đúng. Đơn giản hãy làm theo những gì bạn muốn, để cho dù sau này có nhớ lại cũng không hối tiếc vì mình đã không làm.

Pu Lu -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vì sao đàn ông ngoại tình?

  Ngày hôm nay tôi sẽ không nói về những mối tình tay ba éo le. Bởi, tôi đủ sống và trải nghiệm để hiểu rằng trong cuộc sống, cái "đúng-sai" đôi khi...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm