Nội dung

Anh có biết cảm giác khi bản thân dành tình cảm chân thật nhất của mình cho một ai đó?

Em biết chắc rằng việc yêu một người chân thành thường thì em sẽ là người chịu thiệt! Nhưng lạ thay rằng em biết rất rõ mà nhưng em lại cứ luôn làm trái ngược với những điều bản thân mình không muốn! Không phải là em sợ thiệt đâu, chỉ là khi thiệt trong chuyện tình cảm thì đau lắm!

Ngay từ những ngày bắt đầu anh đã xây dựng cho em cái gọi là niềm tin,anh có biết niềm tin ấy như thế nào không? Là cả niềm tin về hiện tại lẫn tương lai! Nó đã từng rất vững chắc. Nhưng giờ thì anh hoàn toàn đã đánh đổ vỡ nó rồi. Anh luôn miệng bào chữa cho bản thân mình rằng:" Anh đã làm điều gì sai, để chúng ta đến mức như thế này?" Anh à, anh không làm sai điều gì cả. Bởi tất cả những việc anh làm đều xuất phát từ trái tim mà, anh hết yêu em, không muốn đi cùng em, tất cả mọi việc đều không muốn cùng em...Đó là lỗi của trái tim anh đã ngừng rung động vì em mà thôi.

Chỉ bởi trái tim anh đã ngừng rung động vì em

Em buông tay anh ra rồi đấy! Có phải em đã làm giúp anh những điều mà anh muốn không?

Trong mối quan hệ của chúng ta em không biết rằng cảm nhận của mình có đúng hay không? Nhưng với anh em thấy bản thân mình thật giống một nhân vật phụ trong một cuốn tiểu thuyết tình yêu, yêu nam chính nhưng anh ấy lại chẳng xác định được rõ tình cảm của mình là gì! Chúng ta gắn cái mác rằng cả hai đang hẹn hò. Nhưng sao tình yêu này lại buồn cười như thế?

Em tự hỏi mình rằng sao ngày mới bắt đầu anh lại tốt với em thế? Tốt đến mức quan tâm tới em muôn vạn điều. Sao giờ không làm những điều ấy nữa đi? Vì có được rồi nên sẽ mặc kệ?

Chỉ bởi trái tim anh đã ngừng rung động vì em

Em thật mạnh mẽ phải không? Khi em có thể nói với anh rằng em đã hết yêu anh.Trong khi tim em này - nó vụn vỡ thật rồi! Nhưng anh làm đúng lắm, bởi vì anh không nói với em một câu rằng: " Anh sẽ không để việc ấy xảy ra thêm với tình cảm của chúng ta nữa. Cho anh thêm một cơ hội để quan tâm tới em!". Bởi nếu anh có nói thế chắc hẳn sẽ rung động thật nhiều. Nhưng anh à, anh làm đúng lắm. Thật tốt cho anh vì đã rũ bỏ được một gánh nặng!

Em đã 20 tuổi rồi. Tuổi xuân này em sẽ nhớ về anh! Chỉ là nhớ nhưng không cùng sánh bước, anh nhé!

Em hi vọng rằng sau này nếu chúng ta có duyên gặp lại - hãy gặp lại nhau vào một cơn mưa mùa đông anh nhé. Đi cùng nhau qua những cơn mưa mùa hè nhưng lại thấy cô đơn lắm. Nếu có gặp lại vào đúng dịp mưa của mùa đông ấy, em mong rằng trái tim chúng ta sẽ thấy ấm để thay cho những ngày hè có mưa nhưng thấy tim mình lạnh!

Em ổn mà...

Hẹn gặp lại anh vào một cơn mưa mùa đông!

Chào anh!

Công Quỳnh Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vội vã quên anh...

Như một thói quen em lại vào zalo anh xem hôm nay anh có gì đặc biệt. Xem anh cười và rồi em lại out ra và sống tiếp cuộc sống của mình. Nhưng hôm nay không...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm