Nội dung

1. Bạn phải kiểm tra đồng hồ xem báo thức đến mấy lần trước khi đi ngủ nếu không muốn khi thức dậy thì đã quá trưa.

2. Và để an toàn thì mỗi giờ báo thức sẽ cách nhau tầm... 5 phút!

3. Cứ đến sáng là chuông báo thức lại inh ỏi, inh ỏi, inh ỏi  :-<.

4. Việc mỗi buổi sáng dậy đến mấy lần để tắt chuông cũng là chuyện hết sức bình thường. Và được ngủ lại chưa bao giờ sung sướng như thế.

5. Giấc ngủ giữa những hồi báo thức đúng là ngon nhất thế giới!

6. Cho dù có lỡ tỉnh dậy trước chuông báo thức tầm 2 phút thì vẫn kiên quyết bám trụ lấy cái giường. Nhất định không dậy!

12 sự thật chuẩn không cần chỉnh đối với những kẻ không thể dậy sớm

7. Cơ mà vẫn có trường hợp ngủ thêm rồi... ngủ quên luôn. Lúc dậy cũng tự dằn vặt mình kinh khủng lắm! Và dằn vặt xong thì lại vẫn ngủ ngon lành.

8. Những ngày chẳng có việc gì gấp để phải dậy sớm thì việc băn khoăn, lăn tăn, đấu tranh giữa ngủ tiếp hay dậy bây giờ là một cuộc chiến rất dai dẳng, rất bền bỉ. Và phần thắng luôn nghiêng về việc... ngủ tiếp.

9. Lúc đang ngủ mà có ai đó gọi điện hay nhắn tin đến thì chỉ muốn ném luôn điện thoại thôi. Để yên cho người ta ngủ đi chứ!

10. Có ai nhận ra rằng việc nằm dài trên giường để lướt Facebook, Instagram nó thoải mái thế nào không? Dù biết là muộn giờ rồi nhưng vẫn cứ cố nán lại trên giường vài phút...

11. Vì biết trước kiểu gì cũng dậy muộn, thế nên khi não chưa kịp nghĩ ra sẽ mặc gì để ra đường thì sẽ mặc lại quần áo của ngày hôm qua. Thật nhanh gọn!

12. Luôn tính toán thời gian một cách chuẩn xác như đánh răng rửa mặt mất mấy phút, thay đồ mất mấy phút, đi trên đường mất mấy phút blabla. Chỉ đơn giản là để ngủ đến sát sàn sạt giờ, tránh việc phải dậy sớm!

Hà Ngân -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Vội vã quên anh...

Như một thói quen em lại vào zalo anh xem hôm nay anh có gì đặc biệt. Xem anh cười và rồi em lại out ra và sống tiếp cuộc sống của mình. Nhưng hôm nay không...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm