Nội dung

Vợ tin chắc rằng chỉ sau 7 ngày, tình yêu của mình lại như xưa, mặn nồng và không bao giờ có khái niệm “rời xa”.

Ngày đầu tiên - “Thư tỏ tình nhầm thành giấy lộn”

Vợ nghe người ta nói thi thoảng nên viết một vài lời yêu thương trong mảnh giấy nho nhỏ rồi để trong túi áo, túi quần của chồng để gây sự bất ngờ. Và hôm nay vợ áp dụng chiêu đó đầu tiên. Đảm bảo chồng sẽ chết đứ đừ trước đòn “tán tỉnh” này của vợ.

Cả ngày hôm đó vợ hồi hộp ngồi đợi điện thoại của chồng, vợ tưởng tượng đủ lời yêu thương "em thật đáng yêu", "vợ anh là nhất",.... Mãi đến 12h trưa chồng mới nhắn tin cho vợ rồi làm ầm lên “Vợ ơi, có đứa nào nó trêu chồng, nó nhét tờ giấy ghi vớ vẩn trong túi áo chồng”. Vợ cuống cuồng lên “thế chồng vứt đâu rồi”. “Anh đựng bã kẹo cao su nhét vào sọt rác rồi” chồng tỉnh bơ.

Vợ nghe thế mà tiu nghỉu, kế hoạch đầu tiên thất bại.

Cười nghiêng ngả với nhật ký 7 ngày giữ chồng của bà vợ u30

(Ảnh minh họa)

Ngày thứ 2- “Quà gì thực tế chút đi”

Hôm nay lại đúng sinh nhật chồng. Vợ nghĩ lâu lắm rồi, mình không đi ăn nhà hàng, cũng không tặng quà gì cho chồng. Hôm nay vợ quyết định trích ngân sách hẹn hò chồng tại một cửa hàng hải sản. Rồi vợ âm thầm chuẩn bị một món quà để tặng chồng.

Nào ngờ khi đến nhà hàng mặt chồng xậm xịt, không nói không cười. Chồng cầm thực đơn xem rồi hét ầm lên “Sao mà đắt vậy trời. Về thôi. Em lắm chuyện quá cơ”. Phải khi vợ năn nỉ chồng mới chịu ngồi xuống. Đến màn tặng quà, nhìn cái cà vạt mới tinh, chồng hét lên “Anh không thích cái này đâu. Thà em mua chục trứng vịt lộn tặng anh còn hơn. Đã vợ chồng rồi thì thực tế một chút. Đúng là hoang phí.”.

Vợ giật mình, xung quanh mọi người vẫn nhìn vợ chằm chằm... Ôi không còn lỗ nẻ nào chui xuống nữa chồng ơi!

Ngày thứ 3 - “Làm mới tình yêu”

Để phục thù thất bại của hai hôm trước. Hôm nay vợ quyết tâm ăn mặc gợi cảm, nói năng nhẹ nhàng để quyến rũ chồng. Phải đợi mãi tới 11h hơn chồng mới chịu lên giường đi nằm, vợ tranh thủ vào thay ngay chiếc váy ngủ mới mua trắng tinh để lên kế hoạch “gạ gẫm” chồng. Nào ngờ đâu khi vợ đang rón rén đi về phía giường thì chồng hét ầm lên “Ma…a…ma…Vợ ơi, có ma”. Lúc đó, vợ chỉ biết cười ầm lên...cho đỡ ngượng.

Còn chồng phát hiện ra vợ thì càu nhàu “Hôm nay em bị làm sao thế. Để anh yên đi. Tự dưng làm hết cả hồn. Mà này, ở đâu ra cái kiểu ăn mặc như vậy. Chẳng ra làm sao cả”.

Nhìn cái mặt chồng lúc đó thật đáng ghét. Mất công vợ suy nghĩ cả chiều nay. Thế có bực không cơ chứ.

Ngày thứ 4 - “Cụt hứng”

Hôm nay vợ quyết định dành một ngày để ngồi nghiên cứu lại kế hoạch làm mới tình yêu của mình. Càng nghĩ càng mất hứng, cả 3 lần “cưa cẩm” lại chồng đều bị hắt hủi dữ dội. Rồi vợ nghĩ ra một kế hoạch mới cho ngày mai.

Quay sang chồng đã ngủ từ lúc nào. Từ ngày tậu được cái gối ôm mới, chồng suốt ngày ôm lấy nó mà quên đi sự tồn tại của vợ. Ngay cả khi vợ gợi ý “Anh mang cái gối sang cho Bim gác chân đi”, thì anh gào ầm lên “Thế anh lấy cái gì mà gác, con có con cá sấu to đùng rồi còn gì”. Vợ chỉ còn biết lườm đẹp chồng một cái cho bõ tức…

Cười nghiêng ngả với nhật ký 7 ngày giữ chồng của bà vợ u30
(Ảnh minh họa).

Ngày thứ 5 - “Nhắn tin tán tỉnh”

Sáng sớm vừa đến cơ quan vợ đã cầm ngay điện thoại để gửi lời ngọt ngào tới chồng “Chồng yêu ơi, trưa mình đi ăn cơm nhé! Chụt…chụt… yêu quá cơ”. Phải đến nửa tiếng sau chồng mới nhắn lại “ok”. Em đọc mà cụt cả hứng. Sao lại có cái kiểu thờ ơ vậy chứ? Thế mà các chị em bảo chỉ cần ngọt ngào, là các ông mê tít. Còn chồng em thì cứ thế, vợ nhắn cũng được mà không nhắn cũng chả sao.

Em vẫn thử kiên trì lần nữa “Chồng yêu có mệt không? Sáng nay trời lạnh anh nhớ nhặc áo ấm nhé….”. Lần này thì có vẻ hiệu quả, một tin nhắn đến ngay bất ngờ “Em luyên thuyên vừa thôi, anh đang bận”.

Thế mới nói, con người khô khan dù có trải qua một trận mưa rào thì vẫn chẳng có gì thay đổi. Thế mới nói là chán, nhưng không sao ít ra chồng vẫn phản hồi.

Ngày thứ 6 - “Em bị điên à”

Hôm nay vợ vẫn tiếp tục kế hoạch tin nhắn mùi mẫn và quyết tâm gọi điện “ỡm ờ” chồng. Vợ đảm bảo chồng sẽ đổ rầm. Nào ngờ khi cầm điện thoại lên vợ mất cả hứng vì giọng chồng vội vàng “Anh đang bận. Tí có gì em gọi lại nhé”. Một tiếng sau có tiếng chuông và chồng hét ầm lên “Em bị điên à. Anh đang họp. Sao từ sáng tới giờ cứ léo nhéo suốt vậy”. Khi vợ đang chưa hiểu chuyện gì bên kia có người hỏi “ai đấy”, chồng lí nhí “Cái cô dở hơi ý mà. Nó gọi điện làm phiền mình suốt”… Vợ tắt máy, nước mắt lưng trào. Thôi kế hoạch cưa cẩm dừng lại đây. Hôn nhân đi đến đâu thì đến.

Tối đó vợ dỗi ra mặt, còn chồng lo lắng hỏi han. Vợ chồng mình đã có một buổi nói chuyện khá nghiêm túc. Chưa bao giờ vợ thấy chồng biết lắng nghe như lúc ấy…

Ngày thứ 7- “Bị lừa”

“Hôm nay em đừng dở trò với anh nữa nhé. Em tập trung ăn uống cho khỏe nha. Một bé chứ hai bé là mệt lắm”. Em hoảng hốt “Mình đang kế hoạch mà. Em chưa muốn sinh thêm em bé đâu”.

Chồng quay sang nhìn vợ cười tinh quái “Anh tưởng em thích thế... Hôm qua anh phát hiện ra cái "condom" bị rách một lỗ nhỏ thôi… À, mà không sao đâu”, nói rồi chồng lên xe máy phóng mất.

Vợ đứng đó cười méo mặt “đúng là cái đồ dã man, làm gì cũng phải nói người ta một tiếng chứ. Uổng công cả tuần bám đuổi...".

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo ĐSPL

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm