Nội dung

Tình yêu là thứ khó có thể lý giải, tại sao ta lại yêu người này mà không phải là một ai khác. Em yêu anh như một sự sắp đặt của định mệnh, tình cờ, 2 con người ở hay miền quê xa xôi, 2 nơi học tập cách biệt vậy mà có thể gặp nhau và yêu nhau. Cái này chính là duyên trời. Người ta thường nói duyên do trời định, phận do người tạo, có lẽ mình có duyên phận với nhau rồi anh nhỉ? Chưa bao giờ em nghĩ mình sẽ yêu xa, chưa bao giờ em nghĩ mình sẽ yêu một người cùng tuổi,...thế mà em đã yêu anh như vậy đó.

Tình yêu mà, có bao giờ người ta không cãi cọ, có bao giờ người ta không dỗi hờn hay ghen tuông. Em cũng chỉ là một cô gái bình thường như biết bao cô gái khác cũng yêu anh và cũng biết ghen. Em cũng thích được anh âu yếm dỗ dành, thích được xà vào lòng anh như một đứa trẻ.

Cũng có nhiều lúc em buồn phiền và chán nản, nhưng em vẫn cố gắng để hiểu anh và thông cảm cho công việc của nah, chỉ là em không thể nói ra. Nhiều lúc em cũng từng đặt ra câu hỏi: Anh yêu em thật không? Yêu nhiều như thế nào? Và... có bao giờ anh sợ mất em chưa?

Có khi nào anh sợ mất em chưa

Trên đời, thứ mong manh dễ vỡ nhất chẳng phải thủy tinh hay pha lê, cũng chẳng phải con gái mà nó chính là tình yêu. Anh có biết tại sao không? Bởi lẽ hôm nay chúng mình yêu nhau nhiều đến thế nhưng lại chẳng biết ngày mai sẽ ra sao.

Trong tình yêu em cũng chỉ là một cô gái bình thường, hay nghĩ ngợi, hay huyễn hoặc mình, hay lo lắng vẩn vơ. Em đã nghĩ đến ngày em được khoác trên mình bộ váy cô dâu lộng lẫy và sánh bước bên chú rể đó là anh. Em cũng nghĩ tới lúc anh trở thành ông lão, em là bà lão cùng nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời này. Thậm chí em cũng đã nghĩ tới cái ngày mình không còn là gì của nhau. Em thật sự không mong muốn có ngày đó.Em hay cáu, hay giận, cũng chẳng biết lý do tại sao nữa, nhiều lúc do em tự suy diễn anh không yêu em, đến khi gặp anh em lại cảm thấy thật thoải mái. Em trân trọng từng phút giây bên anh, những phút giây hiếm hoi trong cả một tháng để gặp được anh.Chỉ là em yêu anh. Yêu nhau chân thành chưa đủ mà nó còn cần sự nghiêm túc và cố gắng của cả 2 nữa.

Tình yêu là một cái ngẫu nhiên nhưng tất yếu, nó đến một cách nhẹ nhàng mà ta không biết thời điểm bắt đầu một tình yêu.Người ta đôi lúc nhầm lẫn giữa yêu và thích, nhưng thích là sự chiếm đoạt còn hi sinh mới chính là yêu.

Hãy lắng nghe tiếng gọi của con tim, yêu chân thành và ta sẽ cảm nhận được cái nắm tay trong hạnh phúc.

Nga Lala -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm