Nội dung

cuộc sống đối với chúng ta thật tuyệt vời đúng không các bạn! vì chúng ta được sống. Chúng ta là điều tuyệt vời nhất thế gian và điều đó chính là lý do chúa tạo ra chúng ta, vậy nên đừng để bất cứ thứ gì bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến điều đó. Hãy yêu và làm những việc mà bạn muốn bởi không ai có thể ngăn cản chúng ta sống với ước mơ của mình, lý tưởng và khát vọng của ta là vô giá vô giá đấy nhé!

Nếu lúc đang đi trên con đường của mình mà có sơ ý vấp ngã hãy kệ nó đi bởi chính những cú ngã đó sẽ giúp chúng ta trưởng thành giúp chúng ta biết cách đối phó với nỗi đau sau này, giúp chúng ta rút ra những kinh nghiệm và bài học quý giá. Mà bạn không nhận thấy sao chính những nỗi đau sẽ mang lại sự mạnh mẽ, sự can đảm, sự trưởng thành đối với bất kì ai có thể vượt qua nó. Nó chính là bàn đẩy đấy! Chúa tạo ra nó để giúp chúng ta đấy nó tồn tại là có lý do và đó là một lý do chính đáng.

Cuộc sống tươi đẹp

Nói về tình yêu! Ai có thể chống lại ma lực của nó nhỉ? Ai có thể cưỡng lại một khi mũi tên của thần tình yêu đã nhắm vào mình nhỉ? Không ai không một ai. Nếu không có lẽ là bạn chưa gặp một nửa thật sự thuộc về mình thôi! Tình yêu là mùi vị rắc rối, đau khổ, tuyệt vời,ngọt ngào và mê hoặc chết người nhất nhưng lại là thứ mà ai cũng thèm khát. Bởi nó chính là một phần để tạo nên cuộc sống của mỗi người! Vậy nên hãy thà đau khổ để được YÊU chứ bạn không muốn trải qua một cuộc sống VÔ VỊ đâu nhỉ.

Chúa đã ban tặng cuộc sống này cho bạn vì bạn xứng đáng có được nó nên hãy sống sao cho không phí một cuộc đời bởi không ai có thể chắc chắn được bạn sẽ có thể sống thêm một cuộc đời nữa! Cuộc sống là những trải nghiệm thú vị là một hành trình khám phá vậy nên hãy sống sao cho đến cuối đời. Bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc .

Bảo Bình -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm