Nội dung

Có những đoạn tình cảm mà ta biết rõ là sẽ không có kết quả nhưng ta vẫn bất chấp tất cả để yêu. Dù biết sau cùng người đau khổ vẫn là ta. Bởi một khi đã yêu ta chẳng còn quan tâm đến chuyện được mất.

Nhưng đôi khi yêu ta cũng cần nên tỉnh táo để biết người đó có đáng để ta yêu. Đừng cố tình đặt sai tình cảm vào một người và vượt qua những ranh giới không nên vượt qua rồi đến một lúc nào đó bản thân lại thấy hối tiếc với quyết định của mình.

Cứ ngỡ sẽ chẳng thể quên nhưng hóa ra lại không khó quên như ta vẫn nghĩ

Bởi khi thời gian qua đi mọi thứ đều sẽ thay đổi. Ngay cả tình yêu cũng sẽ theo thời gian mài mòn dần. Người ta cứ ngỡ sẽ chẳng thể quên nhưng hóa ra lại không khó quên như ta vẫn cứ nghĩ.

Cuộc sống luôn đổi thay và con người cũng thế. Đừng làm những việc mà bản thân thấy hối tiếc. Vì không ai có cơ hội lần thứ hai trong đời để sữa chữa những sai lầm đó.

Stella -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm