Nội dung

Bản thân cứ mải miết truy tìm rõ ràng ngọn nguồn suy nghĩ, để rồi khi nhận ra mọi thứ vẫn đang theo guồng quay thời gian mà không dừng lại để chờ đợi, và thế là ta đã lỡ nhịp yêu thương.

Cô gái bởi vì mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, có lẽ khiến chàng trai mệt mỏi mà rời xa. Cô không hối hận nhưng lại có chút tiếc nuối cho tình cảm muốn bắt đầu kia. Người ra đi thì không muốn níu kéo, đó là quy tắc của cô gái, bởi có níu kéo cũng vô ích nếu người kia thật lòng muốn rời đi, người đó hoàn toàn không thuộc về cô, người đó thuộc về một người con gái tương lai.

Tình cảm cô gái nảy sinh từ những cuộc tranh luận, cãi vã cùng chàng trai nhưng hiển nhiên, đó chỉ là những cuộc tranh luận vui vẻ mang tính chất xả stress. Thế nhưng, khi cô gái đang có mối quan hệ không xác định với chàng trai thì một lần lại một lần, cô vô hình chung đẩy chàng trai xa cô hơn. Bất chợt một ngày nắng, một ngày cô đơn, cô nghĩ đến chàng trai, và tự hỏi sao chàng trai không cho cô một cái hồi âm sau những tin nhắn của cô. Cuộc nói chuyện của hai người dạo gần đây thưa thớt, hoàn toàn chỉ là 2 tin nhắn từ cô gái và 1 tin nhắn trả lời của chàng trai sau khi lại một lần nữa biến mất. Cô gái giận, cô gái thấy bất bình, cô đang dần phẫn nộ và đang ép bản thân dùng lý trí quên đi chàng trai. Cô nghĩ cô sẽ làm được. Nhưng điều cần nói là... cô sẽ làm được sau một thời gian không ngừng làm bản thân cô đơn, không ngừng làm bản thân tự trách và có chút luyến tiếc.

Cứ đắn đo rồi lại lỡ nhịp yêu thương

Cô gái dần không nắm bắt được chàng trai. Cô có cảm giác thất bại lắm. Mặc dù cô không muốn xen vào cuộc sống của chàng trai, nhưng không có nghĩa là cô không muốn biết về cuộc sống ấy. Cô không nói ra mặc dù biết chàng trai sẽ chẳng thể hiểu nó. Nhưng cô vẫn lựa chọn sự im lặng bởi cái bản tính cố chấp cứng đầu của một cô nàng Kim ngưu.

Thời gian hi vọng sẽ giúp cô gái quên đi thứ tình cảm này, hi vọng khi gặp lại nhau chúng ta sẽ vẫn là những người bạn thường xuyên tranh luận, thường xuyên to tiếng và thường xuyên động tay chân như trước kia. Lần cuối cùng nhé cho cô gái gọi chàng trai 2 từ "Anh yêu" trước khi quay trở lại với cách xưng hô "Mày-Tao".

Nụ hôn muốn trao cuối cùng cũng không thể thực hiện...

Tạm biệt chàng trai đã từng đi qua trái tim tôi!

Nàng Cin -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm