Nội dung

"Chào mấy anh chị DUT. Biết Bách Khoa toàn con trai nên cho em hỏi chút, mấy anh trả lời thật lòng nha.Con trai bây giờ tìm người yêu chỉ cần ngoại hình thôi sao? Lỡ xấu chút mà tính tình hiền, dễ thương cũng không được ạ :( Không được xinh đẹp như người ta nên buồn quá. Bạn thì nhiều nhưng chưa có người yêu." (#16024 - DUT Confessions)

Con trai bây giờ yêu chỉ cần ngoại hình thôi sao

Con người ta sinh ra đâu ai được chọn ngoại hình cho mình, đúng không anh?

Trả lời: Phải công nhận một điều rằng, con gái xấu, nếu tìm hiểu thì sẽ thấy tính rất dễ thương. Còn con gái đẹp, bạn chỉ cần nhìn thôi là đủ thấy thương rồi...

Vẻ bề ngoài, một phần do cha mẹ, một phần do chính chúng ta. Không quan tâm bản thân: thức khuya nổi mụn đầy mặt, ăn uống vô tội vạ rồi tăng cân. Tự nhủ với lòng "ngoại hình không quan trọng, tâm hồn mình đẹp là đủ rồi". Xin lỗi nhé, chưa chắc tâm hồn bạn đã đẹp hơn ai. Và nếu bạn không quan tâm tới chính mình thì đừng hỏi tại sao tôi không quan tâm tới bạn.

Thú thật là, bao lâu nay tui cố gắng học hành, để vào Bách Khoa. Cũng là vì sau này cưới vợ đẹp. Đừng lo bạn ạ, sau này bị đuổi thì tầm nhìn sẽ giảm xuống thôi!

Tình yêu, đôi khi ngoại hình không quan trọng, đôi khi vật chất chẳng là gì. Nhưng nếu một ngày bạn sống không cần phải ăn, thì hãy khinh bỉ vật chất.

Chắc chắn một điều rằng, bạn không muốn có một người yêu quá xấu phải không? Nếu có thể hãy cải thiện ngoại hình của chính mình, để tự tin, để người khác quan tâm tới bạn. Bởi vì yêu nhau, là yêu cả con người, không riêng gì tâm hồn hay thể xác.

Luận Anh Hùng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm