Nội dung

Bắt đầu từ "Ông bà Smith" và sau trở thành "Ông bà Pitt" - chặng đường hạnh phúc 10 năm của cặp sao được vun lớn từng ngày bằng tình yêu cũng như sự sẻ chia.

Tháng 4/2005, brad pittangelina jolie lần đầu công khai mối quan hệ khi đi nghỉ tại một bãi biển ở Kenya với cậu con trai nuôi đầu tiên của Angelina - bé Maddox. Một thập kỷ sau khi cùng nhau gây dựng gia đình lớn, cả hai quyết định trở thành vợ chồng bằng đám cưới tại điền trang ở Pháp ngày 23/8/2014. Đến nay, tròn 10 năm, họ luôn khiến người hâm mộ tan chảy bởi tình yêu, sự ủng hộ mà mỗi người dành cho nhau trong những thời khắc quan trọng của cuộc đời.

"Sau 10 năm, chúng tôi gắn bó với nhau hơn và có chung lịch sử", nữ diễn viên từng giành Oscar chia sẻ với tạp chí People hồi tháng 11/2014.

Cơ duyên từ "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith)

Chuyện tình của Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu từ trường quay bộ phim hành động nổi tiếng năm 2005. Trong cuộc phỏng vấn với People năm 2006, nữ diễn viên chia sẻ về việc cô và Brad đã phải lòng nhau như thế nào.

Lần đầu gặp gỡ, Angelina không hề nghĩ đến chuyện sẽ gắn bó với người đàn ông này. "Tôi nghĩ chúng tôi là hai kẻ cuối cùng đi tìm kiếm một mối quan hệ. Tôi hầu như đã xác định là một bà mẹ đơn thân. Nhưng Brad đã gây cho tôi ngạc nhiên lớn. Tôi, như phần lớn mọi người, đều chỉ ấn tượng về anh ấy qua báo chí. Nhờ bộ phim, chúng tôi cuối cùng đã ở bên nhau để làm tất cả những điều điên rồ. Tôi nghĩ một tình bạn, một mối cộng sự lạ lùng đột nhiên xảy đến".

Một thập kỷ bên nhau của brad - angelina

Brad và Angelina trong phim "Ông bà Smith".

Angelina kể, suốt vài tháng trời, cô ngày nào cũng mong ngóng tới trường quay. "Trong bất cứ chuyện gì, chúng tôi tìm thấy rất nhiều niềm vui khi được làm việc cùng nhau và rất nhiều kết nối thực sự. Chúng tôi giống như một cặp".

Thế nhưng, phải đến khi kết thúc quay phim, nữ diễn viên mới nhận ra giữa cô và Brad là một thứ tình cảm trên tình bạn hay cộng sự. Ban đầu, minh tinh không hề quan tâm đến cuộc hôn nhân tan vỡ của Brad và Jennifer Aniston. Sau đó, cô dành nhiều thời gian tìm hiểu về quãng thời gian trước khi Brad ly hôn và biết rằng nó không hề hạnh phúc như nhiều người tưởng. Họ ngồi nói với nhau về những suy nghĩ, những điều cả hai mong muốn trong cuộc đời và nhận ra rất nhiều điểm chung. "Và sau đó, cuộc sống diễn ra theo cách mà chúng tôi phải ở cùng nhau, và cảm thấy những gì mình muốn thì nên làm".

Angelina cũng cho biết, chính cậu con trai Maddox đã nối kết sâu sắc mối quan hệ của hai người. "Một ngày, Maddox buột miệng gọi anh ấy là bố. Điều đó thật kỳ diệu. Chúng tôi đang chơi với những chiếc ô tô trong phòng khách sạn. Cả hai đều nghe thấy rõ và không nói một điều gì, chỉ nhìn nhau. Đó có thể là khoảnh khắc ý nghĩa nhất, khiến anh ấy quyết định chúng tôi sẽ là một gia đình".

Ba đứa con ruột

Angelina Jolie đã nhận nuôi hai con - Maddox và Zahara - trước khi chào đón con gái đầu lòng với Brad Pitt - bé Shiloh - tháng 5/2006. Cô bé được chào đời ở Namibia, trong ngày mà Brad Pitt mô tả là "thực sự bình yên". Hạnh phúc lớn dần. Angelina xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes năm 2008, bên cạnh người đàn ông của cô, khi mang bầu cặp song sinh Knox và Vivienne sau khi nhận thêm con trai nuôi Pax Thiên từ Việt Nam. Khoảnh khắc ôm bụng bầu rạng rỡ trong chiếc váy xanh cảm hứng Hy Lạp mang thương hiệu Max Azria Atelier trở thành một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của minh tinh. Cặp song sinh chào đời ngày 12/7/2008 tại một bệnh viện ở miền Nam nước Pháp.

Một thập kỷ bên nhau của brad - angelina

Angelina lúc mang bầu cặp song sinh.

Hình ảnh ba con ruột của cặp sao được giới truyền thông săn đón từ khi mới chào đời. Bức ảnh đầu tiên của Shiloh được bán cho People với giá 4,1 triệu USD trong khi cặp song sinh Knox và Vivienne nhà Jolie - Pitt được People và Hello mua với giá 26 triệu USD. Cặp sao dùng số tiền thu được để quyên góp từ thiện.

Angelina Jolie nổi tiếng với việc xăm hình để đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời. Năm 2010, trong bức hình chụp cho tạp chí Vanity Fair, Angelina để lộ dòng chữ ở đùi phải - Whiskey Bravo - được cho là cách viết biến thể của William Bradley (hay William Bradley Pitt - tên thật của Brad Pitt). Cô sau đó thừa nhận trên MTV rằng hình xăm đó là dành cho Brad.

Một thập kỷ bên nhau của brad - angelina

Angelina Jolie với hình xăm tọa độ nơi sinh các thành viên trong gia đình.

Phía mặt ngoài cánh tay trái của Angelina là tọa độ nơi sinh sáu đứa trẻ - cả con nuôi lẫn con đẻ của cô. Năm 2011, cô bổ sung dòng chữ thứ bảy, ghi tọa độ nơi sinh của Brad Pitt. Trước đó, toàn bộ vùng này được dành để xăm tên người chồng thứ hai của Angelina - Billy Bob - và biểu tượng một con rồng.

"Ông bà Pitt" quyền lực của hollywood

Sống với nhau 9 năm, có với nhau 6 con cả con nuôi lẫn con đẻ, cặp sao mới đi đến hôn nhân. Đám cưới diễn ra tháng 8/2014, tại lâu đài của họ ở miền Nam nước Pháp. Chỉ có cặp sao và các con có mặt trong sự kiện trọng đại. Angelina mặc chiếc váy cưới có những hình vẽ ngộ nghĩnh của chính các con cô.

Họ xuất hiện lần đầu tiên trên thảm đỏ như vợ chồng tại buổi công chiếu thế giới bộ phim Unbroken tháng 11/2014. Gần đây, nữ diễn viên được cho là đã thêm họ Pitt vào sau tên Angelina Jolie - chính thức xuất hiện trước công chúng với danh nghĩa "bà Pitt".

Một thập kỷ bên nhau của brad - angelina

Brad Pitt và Angelina Jolie hôn nhau trong đám cưới.

Hôm 23/4, trong bài viết đăng tải trên New York Times, nữ diễn viên chia sẻ cô đã cắt bỏ cả hai bên buồng trứng và ống dẫn trứng ngừa ung thư. Trước đó, tháng 5/2013, nữ diễn viên cũng thông báo về cuộc phẫu thuật cắt bỏ cả hai tuyến vú sau khi phát hiện gene BRCA1 chứa nguy cơ cao ung thư vú. Trong cả hai lần phẫu thuật của Angelina, Brad Pitt đều có mặt như chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.

Trong cuộc phỏng vấn tháng 11 năm ngoái với People, nữ diễn viên nói cô đã có một năm tuyệt vời. "Tôi hạnh phúc khi bọn trẻ khỏe mạnh, tôi đã kết hôn với cha chúng. Gia đình chúng tôi vững chãi và sức khỏe của tôi tốt. Mỗi ngày tôi đều cảm thấy biết ơn".

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm