Nội dung
con gái rất dễ bị tình cảm chi phối...

Một đứa con gái giàu tình cảm, dễ cảm động và mau nước mắt. Nhiều lúc chẳng thế hiểu nổi bản thân và mọi thứ xung quanh. Trái tim thì tỏ ra cứng rắn nhưng mềm yếu vô cùng. Một đứa con gái, đôi khi phải mạnh mẽ lên, phải biết đâu là điểm dừng, đâu nên bước tiếp....

Một đứa con gái giàu tình cảm, dễ cảm động và mau nước mắt. Nhiều lúc chẳng thế hiểu nổi bản thân và mọi thứ xung quanh. Trái tim thì tỏ ra cứng rắn nhưng mềm yếu vô cùng.

Một đứa con gái, đôi khi phải mạnh mẽ lên, phải biết đâu là điểm dừng, đâu nên bước tiếp....

Một đứa con gái, dễ bị tình cảm chi phối. Sẽ có thể buồn cả ngày vì những lời nói tưởng chừng như vô tâm của những người xung quanh, cũng sẽ khóc được cả đêm vì một người mình yêu thương, trân trọng và quý mến phải rời xa.

Con gái rất dễ bị tình cảm chi phối

Con người ta tham tham quá, khi chưa có cái gì thì muốn sở hữu cho được nó. Đến khi có rồi, lại muốn có nhiều hơn. Cuối cùng thì mọi thứ rồi cũng sẽ rời xa. Sẽ buồn và cô đơn lắm!

Buồn và hờn dỗi! Thế đấy, còn nhiều người xung quanh lắm, khi ở gần nhau, nếu cứ đặt tình cảm cho nhau nhiều quá, đến lúc chia tay sẽ rất đau khổ và buồn. Mặc dù ngoài miệng vẫn nói là hiểu và tươi cười vì đó là quyết định của người mà mình rất yêu quý, thế nhưng lúc nào cũng thấy lòng buồn và nặng trĩu.

Con gái rất dễ bị tình cảm chi phối

Sự gặp gỡ, và chia ly... thực ra rất gần nhau. Chỉ là chia ly thế nào cho tất cả đều vui vẻ và nhẹ nhàng. Nhưng thật sự thì sẽ chẳng có cuộc chia tay nào lại không có nước mắt và nuối tiếc cả. Rất nhiều tình cảm còn chưa nói ra, chưa thể hiện hết, và còn nhiều thứ tình cảm mà bản thân người trong cuộc cũng chưa hiểu, có khi là không hề hay biết. Thời gian và khoảng cách,... chắc chắn sẽ khiến mình xa nhau.

Nhưng vì cuộc sống thôi! Sẽ hiểu và luôn trân trọng nhau! Dù là xa nhau, có gặp lại hay không thì cũng phải để lại ấn tượng và những kỉ niệm đẹp bên nhau!

Gửi anh đấy! Người đồng nghiệp, là người bạn, là người anh, và là người mà tôi rất yêu quý và trân trọng!

Ban mai -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm