Nội dung

con gái có nhiều nỗi buồn lắm. Con gái cũng suy nghĩ nhiều lắm nên điều các anh gán ghép ‘con gái’ với ‘khó hiểu’ là không sai. Vì con gái mang phận yếu ớt nên luôn phải gồng mình cố gắng, nhiều khi đâm suy nghĩ chán chường, chán đời.

Con gái à, nếu cô cảm thấy chán đời thì hãy đến hiệu cắt tóc đi!

Giống như tôi, thi thoảng tôi cũng có một vài nỗi buồn. Tôi ngồi rồi lại ngẫm nghĩ, tôi so sánh, cân đo đong đếm, tôi thấy phần hơn đặt ở phía người ta, tôi nhìn lại mình toàn sự thất vọng. Có cả những suy nghĩ từ gió thổi đến, tôi lại nhìn xung quanh, tôi cảm thấy mình chỉ là một chút gợn. Ngày hôm nay tôi cũng thất bại như thế, tôi bị kìm nén.

Con gái à, kiểu tóc mới sẽ giúp cô vui trở lại!

Tôi nói thật đấy. "Cái răng, cái tóc là vóc con người". Vẻ ngoài luôn được con gái chăm chút nhiều nhất. Bởi vì sao mà các anh luôn phải đợi con gái hàng chục phút trong mỗi buổi hẹn hò. Tôi cho rằng con gái chỉ đẹp nhất khi cô ấy đang tuổi thanh xuân. Và tuổi thanh xuân cũng đẹp nhất khi cô ấy sáng suốt biết cách chăm sóc cho bản thân mình.

Con gái à nếu chán đời hãy thay đổi kiểu tóc đi

Nếu cô buồn, hãy thay đổi kiểu tóc. Kiểu tóc mới sẽ làm cô cười, làm cô bất ngờ. Một chút thay đổi nhỏ thôi sẽ khiến khuôn mặt đang ủ rũ phải rạng rỡ. Cô sẽ nhoẻn miệng cười, vui vẻ đáp lời cảm ơn người thợ cắt tóc. Một chút tóc vương trên sàn sẽ được quét dọn sạch sẽ. Coi như nỗi buồn chẳng còn nhé! Những ngày bận rộn, nhìn kiểu tóc cũ xơ xác, nhàm chán, chắc hẳn tinh thần làm việc cũng chẳng còn mấy hứng khởi. Chẳng hiếm những lần nhìn gương mà cáu mình không biết chăm sóc cho chính mình.

Con gái à, cô chỉ cần dành một chút thời gian đến cửa hiệu cắt tóc, gặp người thợ quen thuộc, chuyện trò dăm ba câu. Rồi cô chẳng còn cảm thấy chán đời nữa.

Con gái à, tôi biết cô luôn phải cố gắng chạy đua để theo kịp những người giỏi khác. Cô luôn đặt những mục tiêu rất cao cho bản thân, cô không bao giờ chịu thua kém trước những người khác. Nhưng một khi thấy mỏi mệt, đừng khóc, hãy nghỉ một chút. Cô hãy dành hẳn một buổi sáng tới hiệu làm tóc, hãy tìm kiếm điều mới mẻ cho mình. Tôi cá kiểu tóc mới sẽ khiến cô dành vài phút ngắm nhìn trong gương và không ngần ngại xuýt xoa khen tay nghề khéo léo của người thợ. Nụ cười hài lòng với ngoại hình mới, hãy đứng dậy và bước những bước thật mạnh nhé cô gái!

Ninh Thị Phương Linh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cuộc sống tươi đẹp...

Cuộc sống đối với chúng ta thật tuyệt vời đúng không các bạn! vì chúng ta được sống. Chúng ta là điều tuyệt vời nhất thế gian và điều đó chính...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm