Nội dung

Bạn có thể trông đợi gì ở anh chàng Bạch Dương? Làm thế nào để có mối tình hoàn hảo với Bạch Dương nam?

Chàng trai Bạch Dương tự nhiên và đầy năng lượng luôn tìm kiếm sự vui vẻ. Bạn thắc mắc tại sao biểu tượng cung hoàng đạo của chàng là một chú cừu nóng nảy nhưng tinh quái: Bởi chàng đặt ra các luật lệ và luôn dẫn đầu, cho dù chàng phải cạnh tranh với bao nhiều người đi chăng nữa. Hành tinh thống lĩnh Hỏa tinh đầy năng lượng mang đến cho Bạch Dương sự mạnh mẽ quả cảm, hành động nhanh nhạy, quyết đoán và táo bạo.Chàng trai Bạch Dương hành động mau lẹ, luôn dẫn đầu và tiên phong trước cả khi chàng nhận thức được hậu quả. Khi chàng vui vẻ hay tức giận, chàng sẽ dễ dàng bộc lộ tính bốc đồng của mình. Bạch Dương cần tình yêu của bạn để điều chỉnh cá tính mạnh mẽ của mình và hướng nó sang những hành động hữu ích.

Là người yêu?

Chàng trai Bạch Dương thuộc mẫu người thẳng thắn và trung thực. Không thể che giấu bản thân, chàng luôn thể hiện mình-một người đàn ông mạnh mẽ, can đảm và kiêu hãnh- người sẽ tìm kiếm và chinh phục bạn. Chàng sẽ không băn khoăn xem bạn có thích chàng hay không, mà chàng tự nhận rằng bạn thích chàng lắm rồi! Chàng trai Bạch Dương luôn nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ, vậy nên chang nghiễm nhiên cho rằng chàng thu hút được ánh mắt của bạn trước cả khi chàng biết đến sự hiện diện của bạn. Chàng cư xử như vậy chỉ muốn bạn để ý đến chàng mà thôi. Hãy để chàng "dụ dỗ" bạn và chàng sẽ thuộc về bạn mãi mãi.

Mặc dù bạn có thể cám dỗ chàng bằng tính cách hoạt bát nhưng bất cứ sự do dự nào cũng khiến Bạch Dương sao nhãng- tất nhiên chẳng ai trong hai bạn muốn vậy. Nếu bạn không cho chàng biết bạn muốn gì ngay lúc đó, chàng sẽ quyết định thay bạn. Hãy thẳng thắn chia sẻ và nhắc nhở chàng về những sở thích đặc biệt của bạn.

Bạch Dương thường quyết định rất nhanh chóng, bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ chàng trước cả khi chàng nói sẽ gọi cho bạn. Chàng trai này ghét phải chờ đợi, đặc biệt là khi có cơ hội được ở bên cạnh bạn.

Chàng muốn hẹn hò với bạn tại những nơi náo nhiệt và nhiều hoạt động, từ những trận bóng cho tới các câu lạc bộ ồn ào sôi động. Nếu bạn tới rạp chiếu phim, dám cá đó là các bộ phim hành động hài hước, thay vì phim tâm lý tình cảm. Đối với chàng Bạch Dương, sự hoang dã luôn sục sôi trong huyết quản của chàng, nhưng bạn đừng sợ. Khát khao mạnh mẽ này chính là mong muốn che chở bảo vệ bạn trên tinh thần chinh phục và công bằng. Điều này chỉ càng làm cho chàng quyến rũ hơn trên giường mà thôi.

Con đường tới trái tim chàng bạch dương

Là người tình

Bạch Dương sẽ có khả năng tiếp cận bạn nhanh hơn bạn tưởng tượng. Chàng là một người tình đầy quyết đoán và sẽ tạo ấn tượng bằng cách chiếm lấy vị thế chủ động. Nhưng chàng cũng dễ xiêu lòng trước những phần thưởng. Chàng thích được xoa đầu và trán chính là điểm nhạy cảm nhất của chàng. Bạn hãy tập trung vào khu vực này vì đây là điểm dễ gây kích thích nhất!

Bạch Dương không hỏi điều bạn muốn không có nghĩa là chàng không quan tâm tới bạn. Đơn giản là chàng không thể chờ đợi được lúc gần gũi bạn- và trong khi bạn đang suy nghĩ đây có phải là thời điểm thích hợp hay không, thì chàng đã mường tượng được chính xác thời điểm và cách chàng khiến bạn mê đắm. Cảm xúc của chàng sẽ đạt tới tột đỉnh khi chàng đạt khoái cảm nhưng nó không duy trì được lâu. Cách tốt nhất để tránh được vấn đề này chính là kéo dài cảm xúc của Bạch Dương bằng cách kích thích chàng. Lúc đầu chàng sẽ có cảm giác bứt rứt, nhưng một khi chàng thấy chờ đợi cs ích llowij thì nó sẽ khiến chàng phát cuồng- theo một cách tích cực.

Là người bạn đời

Nơi ở của Bạch Dương như một hang động, và nếu bạn không muốn ngôi nhà của mình giống một chỗ trú ngụ hoang sơ đến vậy, hãy chuẩn bị tinh thần để theo chàng và dọn dẹp. Chàng có thể đi đổ rác hoặc chất những chiếc hộp cao ngất; nhưng khi chấp nhận những công việc cần sự kiên nhẫn hằng ngày. Việc nấu nướng sẽ hấp dẫn chàng, đặc biệt là món nướng!

Chàng trai hiếu động này dựa dẫm vào bạn như một nơi mà chàng có thể nghỉ ngơi và sống chậm lại. Chàng sẽ rất cảm kích nếu bạn dành thời gian chuẩn bị những món ăn hay những bộ phim mà chàng thích, vì như vậy bạn mới có thể chia sẻ những niềm vui với chàng.

Ở một khía cạnh nhất định, âm  nhạc sôi động, màu sắc rực rỡ đem đến cho chàng sự thoải mái tinh thần và biến chàng thành một chú cừu lịch thiệp.

Con đường tới trái tim chàng bạch dương

Về tình cảm

Chàng trai Bạch Dương luôn thể hiện cảm xúc cả tích cực lẫn tiêu cực dù bạn có muốn biết cảm nhận của chàng hay không.Thực tế chàng đã rất vất vả để kiềm chế cảm xúc của mình. Đây là một người đàn ông đích thực, chàng không thuộc mẫu người lắm lời hay tốn thời gian đùa giỡn. Chàng muốn bạn tôn trọng và xem chàng như là người luôn bảo vệ chăm sóc mình.

Rất hiếm khi Bạch Dương phiền muộn, chàng là người rất lạc quan và sống tích cực. Tuy nhiên, những lúc chàng tức giận, bạn hãy cẩn thận! Tính khí nóng nảy của chàng vô cùng đáng sợ. May mắn là chàng sẽ nói với bạn lý do và sau đó quên hết tất cả. Sự yếu đuối của trái tim sẽ không dễ gì chịu đựng được cơn giận này, còn những lời xin lỗi của chàng cũng chẳng tuôn ra dễ dàng. “Tha thứ và lãng quên” là châm ngôn sống của chàng và nếu bạn muốn kéo dài mối quan hệ tốt nhất bạn cũng nên xem đó là châm ngôn sống của mình.

Giữ chàng Bạch Dương của bạn đang mất dần đi sự tập ngắn hạn, làm sao bạn có thể giữ được ngọn lửa tình yêu? Ít nhất bạn phải hành động thật nhanh- nhanh hơn cả chàng! Chàng sẽ tiếp tục nắm thế chủ động trong hầu hết mọi chuyện, đôi lúc bạn sẽ phải phục tùng chàng và đối xử với chàng như một đứa bé. Nếu chàng mất kiên nhẫn và nổi nóng với bạn, hãy khéo léo nhắc chàng dịu dàng hơn. Chàng không muốn những lời khiển trách khắt khe chứa bất cứ thông điệp gì ngoài tình yêu và sự ngưỡng mộ của bạn. Gia đình luôn đứng ở vị trí ưu tiên và quan trọng đối với Bạch Dương. Sau một ngày dài làm việc mệt nhọc, chàng cần một nơi của riêng mình, chính tổ ấm là nơi mà chàng có thể bày biện rất nhiều chiến lợi phẩm thể hiện được chiến tích của mình. Bạn sẽ được mời tới nhà chàng nếu không ngại đi qua “thiên la địa võng” mà chàng tạo nên. Chàng sẽ rất hào hứng kể về quãng thời gian huy hoàng của mình, vì vậy hãy sẵn sang mỉm cười và gật đầu đồng ý một cách đáng yêu- thậm chí bạn phải làm như vậy tới hàng ngàn lần!

Hãy tìm cung hoàng đạo của mình để biết cách phát huy ưu điểm nhằm thấu hiểu, thu hút và làm hài lòng chàng trai Bạch Dương, từ đó giữ lửa cho mối quan hệ lãng mạn của cả hai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm