Nội dung

Một chàng trai ít nói hay yêu một cô gái "liến thoắng mồm", liệu đó có phải do quy luật bù trừ?

Quan tâm 24/24

5 trải nghiệm thú vị khi yêu con gái nói nhiều

Bạn là một chàng trai và có một cô bạn gái ''lắm mồm'', thời gian đầu ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức nhưng điều đó sẽ dần trở nên ngọt ngào và hạnh phúc khi đã thích nghi và trở thành thói quen. Bạn làm gì, đi đâu, hôm nay có chuyện gì vui buồn thì nàng cũng sẽ đều cập nhật đầy đủ. Nàng biết tất tật các hoạt động của bạn để yên tâm là bạn vẫn ổn chứ không phải là để giám sát bạn. Sẽ ngọt ngào biết bao khi mỗi sáng đều có một giọng nói dễ thương gọi bạn thức dậy và chúc bạn một ngày tốt lành. Tệ hại hơn là đàn ông thường không biết phân biệt giữa quan tâm và quản lí là như thế nào. Họ cảm thấy ngột ngạt, quyết định kết thúc mối quan hệ để khỏi phải phiền phức nhưng rồi khi chỉ có một mình và nhìn lại chỉ còn là sự hối tiếc.

Cực kỳ chu đáo

5 trải nghiệm thú vị khi yêu con gái nói nhiều

Con gái nói nhiều sẽ cực kỳ chu đáo, nàng nói nhiều nên nàng sẽ có trí nhớ rất tốt. Nàng luôn nhớ bạn thích gì, ghét gì, thói quen của bạn ra sao. Nếu bạn có một người yêu như thế thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. Bạn bè đồng nghiệp sẽ nhìn bạn với ánh mắt ganh tị khi một buổi trưa nắng nóng, hanh khô như thế mà lại nhận được một phần sinh tố được fax nhanh từ người yêu. Một người đàn ông sẽ chỉ hạnh phúc thật sự khi sau lưng họ có một người phụ nữ hết long cho đáo vì gia đình, nếu như khi là người yêu mà nàng đã chu đáo như thế thì thử hỏi khi làm vợ rồi làm mẹ sẽ còn tuyệt vời đến thế nào nữa!

Hết sức thông cảm và tâm lý

5 trải nghiệm thú vị khi yêu con gái nói nhiều

Nói nhiều, thích chia sẻ nên đối với nàng việc thông cảm là rất đỗi quen thuộc. Nếu yêu một cô nàng ít nói thì thử hỏi bạn có dám chia sẻ với nàng tất tần tật hay sẽ cảm thấy lạc lõng giữa mối quan hệ của hai người. Nàng rất Tâm lý và luôn hiểu được bạn cần gì và muốn gì, yêu một nàng nói nhiều thì không cần sợ là nàng không hiểu được bạn, vì điều đó là hoàn toàn không thể! Chia sẻ, động viên, an ủi là điểu ắt hẳn người đàn ông nào cũng cần đến. Để đàn ông biết được vẫn có một bến bờ bình yên và vững chắc để họ dựa vào.

Rất tôn trọng ý kiến riêng của bạn

5 trải nghiệm thú vị khi yêu con gái nói nhiều

Vì nàng nói nhiều nên nàng thừa hiểu cảm giác khó chịu như thế nào khi người khác không tôn trọng ý kiến của mình. Nàng nói nhiều nhưng những gì bạn nói thì nàng luôn lắng nghe và tôn trọng. Còn nếu không đồng ý thì nàng cũng không tự ý sắp đặt và ép buộc bạn. Bạn sẽ cảm nhận như thế nào nếu người yêu ít nói, tự làm theo ý riêng, áp đặt bạn, chỉ nghĩ cho bản thân nàng ấy mà không quan tâm đến suy nghĩ của bạn? Đó mới thật sự là một mối quan hệ địa ngục.

Không bao giờ giấu diểm cảm xúc để bạn phải đóan mò hay đi đường vòng

5 trải nghiệm thú vị khi yêu con gái nói nhiều

Những cô nàng nói nhiều luôn luôn gắn liền với thẳng tính. Nàng thích gì, ghét gì, đang cảm thấy như thế nào đều sẽ nói tất tần tật với bạn. Khi những xung đột của mối quan hệ lên đến đỉnh điểm thì đảm bảo nàng sẽ luôn là người đề nghị ngồi xuống nói chuyện để làm rõ vấn đề. Nàng đề nghị nói chuyện trước có nghĩa là nhường nhịn bạn, để cả hai thật sự có một cuộc nói chuyện mang tính chất xây dựng và mổ xẻ. Con gái nói nhiều, thẳng tính nhưng luôn coi bạn là quan trọng nhất đối với họ. Họ không bao giờ làm nũng hay luôn chờ bạn làm hòa trước. Những cuộc cãi vã chỉ toàn chỉ trích và lỗi lầm cũng sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Tất cả sẽ chỉ là nói chuyện một cách bình tĩnh và công bằng nhìn nhận mâu thuẫn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm