Nội dung
Với câu hỏi này thì mỗi người chơi xe sẽ có một cách trả lời khác nhau, nhưng trên phương diện của bản thân thì mình xin phép không dùng keo PPF để dán bình dầu của phuộc. Lý do vì sau thì chúng ta sẽ cùng xem nội dung bên dưới nhé.

Có nên dán keo ppf để bảo vệ bình dầu phuộc đồ chơi
Bình dầu phuộc có nên dán keo PPF ?


Có nên dán keo ppf để bảo vệ bình dầu phuộc đồ chơi

Đặc trưng của keo PPF chịu được lực va chạm và có độ bền cao hơn các loại keo thông thường, độ bám của keo rất tốt và đặc biệt là không bị tình trạng tróc nước sơn trên xe do keo bám lâu ngày. Chính vì vậy mà ngày nay, anh em thường sử dụng keo PPF nhiều cho xe máy và xe hơi.

Có nên dán keo ppf để bảo vệ bình dầu phuộc đồ chơi

Nhưng không phải cái gì tốt là dùng đâu cũng tốt, nhược điểm của keo PPF là có độ bám rất tệ trên các bề mặt cong và bo tròn. Vì vậy nếu sử dụng loại keo này dán bình dầu chúng ta thường gặp các tình trạng là ngay các vị trí được tạo kiểu trên bình dầu thường có xu hướng bị bong lên như kiểu dán không kính có không khí trong đó.

Có nên dán keo ppf để bảo vệ bình dầu phuộc đồ chơi

Chính vì tính chất hơi khó dính trên về mặt cong mà khi dán cho các vị trí bình dầu lâu ngày sẽ có những chỗ bị hở keo ra rất khó chịu, nặng nề hơn là những chỗ hở đó sẽ là lối vào của đất cát nằm tồn động lại trong đó và rất khó vệ sinh.
Tình trạng cát đất nằm lại lâu ngày sẽ có thể bị xước lông mèo hoặc có những dấu trầy nhỏ làm mất giá trị phuộc xe bạn. Không biết các bạn sử dụng loại keo này ra sao, chứ mình dùng keo PPF cho bình dầu phuộc đã gặp tình trạng đó và phải tháo keo ngay lập tức.

Có nên dán keo ppf để bảo vệ bình dầu phuộc đồ chơi
Chính vì vậy mình vẫn còn dán keo bình dầu bằng loại truyền thống, cảm giác nó sẽ liền mí hơn với các chi tiết kiểu cọ, cũng như đường cong của bình dầu. Dù biết loại keo này bám rất chắc khi sử dụng lâu, nên khi tháo keo rất có thể bị tróc sơn hay tróc cả tem zin trên bình dầu theo luôn.
Và phương án của mình giải quyết cho vấn đề đó là tầm 1 2 tháng, mình tháo keo dán lại một lần, kính phí khá rẻ so với giá trị của phuộc nên mình chọn cách này để bảo vệ cặp phuộc xe mình. Và đó là suy nghĩ cũng như trải nghiệm của bản thân khi sử dụng keo truyền thống và PPF.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm