Nội dung

Người cũ à, biết là gọi người cũ nghe nó vừa quen quen vừa lạ lạ, nó như một thứ mà mình từng ôm trọn, từng bắt lấy và từng trao những nồng nàn cùng nhau. Thân quen những đã cũ, cũ đến lạ kỳ!

Hôm nay, em đi một mình trên những con đường mà mình đã cũng nhau đi qua, nhưng sao giờ em cảm thấy trống vắng quá! vì giờ chỉ còn em, còn em và nỗi buồn hiu quạnh. Em không mong chờ gì chỉ mong chờ hạnh phúc ở lại với em, nhưng sau nó chạy theo lòng người thay đổi mất rồi. Em choáng váng, em chỉ nhớ anh, nhớ mọi thứ thuộc về anh và em, nhưng.... nó đã cũ. Em chỉ nhớ và sẽ cố không thương anh đâu.

Có mạnh mẽ yêu thương thì cũng sẽ mạnh mẽ mà buông bỏ

Người cũ à! Anh đến và đi nhanh đến bất ngờ, anh đến và mang cho em bao nhiêu rung động, bao nhiêu cái ngại ngùng tuổi mới lớn, bao nhiêu cái quan tâm lo lắng, và cả bao nhiêu yêu thương dù không trọn vẹn nhưng nó là khoảng không đẹp đối với em.. nhưng rồi anh lại ra đi cũng nhanh như vậy, nhanh như cơn gió thổi qua phút chốc rồi bay đi, anh làm em chạnh lòng, làm em nhớ mong đủ điều, anh đánh tan niềm tin và hy vọng, anh làm em thất vọng. Em biết ai cũng nói rằng," Có mạnh mẽ yêu thương thì cũng sẽ mạnh mẽ mà buông bỏ". kết thúc là một thứ không đáng sợ, không cô đơn như em nghĩ, mỗi cái cô đơn chỉ là do em tạo ra, em sợ yêu, em sợ niềm tin bị hủy hoại, em sợ hy vọng và em sợ những lời hứa sau khi kết thúc cuộc tình với anh. Em lo sợ đủ điều.

Em đã từng suy sụp, từng mệt mỏi, từng khóc cả tháng trời vì nhớ anh và từng nghĩ những thứ điên khùng kinh khủng. Em từng nghĩ và không nhận ra bản thân mình lúc đó. Cảm thấy mình quá ngu ngốc, quá yếu đuối và quá dại khờ. Em trong đáng thương trước mắt anh nhỉ?. Chỉ là lúc đó thôi, vì lúc đó em không ngăn cảm xúc mình nên chỉ đáng thương vậy thôi.

Có mạnh mẽ yêu thương thì cũng sẽ mạnh mẽ mà buông bỏ

 

Nhưng rồi em sẽ không khóc, em sẽ mạnh mẽ, sẽ không muốn anh nghĩ em đáng thương như thế. Người cũ à! Anh cứ việc lo cho tương lai, lo cho cái hạnh phúc mà anh dành lấy rồi vứt em đi, vì anh thay đổi quá nhiều. Em sẽ cố không quan tâm anh, không bận tâm anh có sống vui không. Nhưng người yêu cũ à! Xin anh hãy yêu cô gái đó thật lòng, đừng vì cái lợi cái hư ảo mà vứt bỏ cô ấy như vứt bỏ em. Em không cao thượng là sẽ chúc anh hạnh phúc bên cô gái khác đâu chỉ là em không muốn ai đau khổ như em đang chịu nữa.

Nếu các cô gái nào đang giống tôi cũng nhớ người yêu cũ, thì các cô gái à hãy nhớ thôi... nhưng đừng thương vì nó cũ rồi. Hãy chờ sẽ có người khác trân trọng, yêu thương, hiểu và làm bạn cười nhiều hơn. Nên chỉ nhớ thôi nhé! đừng thương. Gửi người yêu cũ em từng thương từng nhớ và từng là của em!.

Quynh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm