Nội dung

yêu khiến con người ta thay đổi, con tim đa cảm hơn, nhấp nhỏm, nổi loạn với những suy nghĩ bâng quơ. Yêu từ ánh mắt chứa đựng nhiều cảm xúc, từ nụ cười tỏa nắng ấm áp cả con tim, từ giọng nói ngọt ngào làm tan chảy trái tim băng giá.

Tình yêu là một cuộc hành trình tìm kiếm những thiếu thốn trong cuộc đời, chẳng bao giờ ta thấy hài lòng và đủ. Cuộc hành trình này kết thúc lại có một đoạn đường mới mở ra lôi kéo ta vào khám phá.

Yêu thế nào là đủ? tôi nghĩ chẳng ai thấy đủ cả, yêu ít thì thấy đối phương thiếu quan tâm đên mình, cô đơn giữa cuộc tình. Yêu vừa thì thấy cuộc sống bình lặng quá. Yêu nhiều thì lại thấy thế giới của mình chỉ xoay quanh một người.

Mới gặp mà yêu, thì lại nghĩ yêu qua đường, tìm hiểu lâu ngày rồi yêu, cả hai cảm nhận chẳng còn gì mới mẻ.Yêu lâu thì luôn cảm giác chẳng còn gì thú vị, nhàm chán.

Yêu ta tìm kiếm điều gì

Rốt cuộc con người tìm kiếm gì trong tình yêu

Một người bạn đồng hành cho vơi bớt trống vắng, một người yêu cho có với người ta hay một người có thể lấp đầy những lổ hổng trong tim ta.

Quen rồi yêu – yêu rồi cưới là một đoạn đường không bao giờ bằng phẳng, nó có thể cắt ngang bởi yêu – chia tay.

Khi yêu người ta thề thốt bên nhau trọn đời, vẽ ra một cuộc sống hạnh phúc, khi chia tay rồi có khi họ từ mặt nhau.

Yêu làm chúng ta vui vẻ yêu đời hơn nhưng yêu cũng có thể lấy mất của chúng ta tuổi thanh xuân, các mối quan hệ.

Con người có lẽ sợ nhất lúc cô đơn vì vậy luôn cần có tình yêu. Yêu cũng giống con dao hai lưỡi làm con người hạnh phúc hơn và có thể nỗi cô đơn càng lớn hơn.

Quen – yêu – Cưới – chung sống là đoạn đường ai cũng cần trải qua để có một gia đình hoàn hảo. Tình yêu thì muôn màu muôn vẻ, chẳng ai cứ mãi yêu đơn phương, tôn thờ một tình yêu không dành riêng cho mình. Yêu và cần cảm nhận để quyết định hạnh phúc của mình bạn ạ.

Chanh Muối -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm