Nội dung

Xu hướng lặn biển đang được biết đến như một môn thể thao ưa thích tại các địa điểm du lịch biển trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng vì là một môn thể thao mạo hiểm nên người tham gia phải trải qua một quá trình huấn luyện sát sao. Các chuyên gia sẽ theo dõi và hướng dẫn người tham gia từ những kiến thức cơ bản về lặn cho đến những thao tác khẩn cấp dưới biển như: rửa mặt nạ, tháo bỏ ống thở, dùng ống thở dự phòng của bạn lặn (trong trường hợp hết ôxy) để chắc chắn rằng người tham gia sẽ ứng biến nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp. Sau khi hoàn thành và đạt những yêu cầu cần thiết, học viên sẽ được cấp giấy phép và chính thức được tham gia bộ môn này.

Cơ hội khám phá sự sống dưới lòng biển sâu

Xu hướng lặn biển đang được biết đến như một môn thể thao ưa thích tại các địa điểm du lịch biển trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ở Furama Đà Nẵng, các lớp học về lặn biển cho người mới bắt đầu và những người muốn học lặn nâng cao được tổ chức thường xuyên tại trung tâm lặn biển PADI. PADI là tên viết tắt của hiệp hôi thợ lặn chuyên nghiệp thế giới và là một trong hai tổ chức lặn biển lớn nhất thế giới hiện nay. Và khu nghỉ mát năm sao Furama Đà Nẵng tại Đà Nẵng có trung tâm lăn biển với bình dưỡng khí của hiệp hội này. Tham gia khóa huấn luyện của PADI, nhân bằng Open Water (bằng cơ bản để có thể tham gia lặn biển), bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác khám phá thế giới đại dương ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Trung tâm lặn biển tại khu nghỉ mát đã kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có với các trang thiết bị an toàn và dụng cụ lặn tiêu chuẩn châu Âu, tạo ra những chuyến tham quan lặn biển thú vị trong mùa hè. Đối với những du khách đã có giấy phép Open water, Furama Đà Nẵng có những tour khám khá thiên nhiên dưới đáy biển ở bán đảo Sơn Trà, chỉ cách khu nghỉ mát 12 km. Du khách có thể hòa mình theo dòng nước biển và cảm nhận sự phát triển mạnh mẽ của quần thể phong phú đa dạng các loài sinh vật như cá hề, tôm hùm, cá chình, cá bò cạp... cùng sinh sống ngay dưới đáy đại dương.

Cơ hội khám phá sự sống dưới lòng biển sâu

Đối với những em muốn tăng cường kỹ năng bơi lội, các em có thể tham gia lớp học bơi hằng ngày với thời gian không hạn chế, mức giá 200.000 đồng một giờ.

Bên cạnh đó, cụm đảo Cù Lao Chàm đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, cách Furama Đà Nẵng khoảng 45 phút đi bằng tàu cao tốc. Đây là một địa điểm ưa thích của nhiều du khách muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên ẩn sâu dưới mặt nước biển. Với diện tích lớn và nhiều khu vực lăn biển, bạn có thể trải nghiệm hàng giờ liền trên mặt nước và dưới lòng đại dương.

Ngoài các hoạt động lặn biển, hè này, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng còn giới thiệu đến du khách những hoạt động thể thao dưới nước cũng như các lớp dạy bơi tự cứu miễn phí dành riêng cho trẻ đang nghỉ mát cùng bố mẹ. Lớp bơi tự cứu 45 phút được thiết kế để giúp trẻ hiểu được các kiến thức cơ bản về an toàn nước, các kỹ năng dưới nước cơ bản và các nguyên tắc áp dụng để tự cứu sống mình khi tắm biển. Lớp học diễn ra hàng ngày, áp dụng cho những trẻ có đăng ký trước. Đối với những em muốn tăng cường kỹ năng bơi lội, các em có thể tham gia lớp học bơi hằng ngày với thời gian không hạn chế, mức giá 200.000 đồng một giờ.

Cơ hội khám phá sự sống dưới lòng biển sâu

Hướng dẫn kỹ năng lặn biển trong hồ bơi.

Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng còn tung ra gói khuyến mãi hè này với giá 1,995 triệu đồng một người một đêm, chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hằng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát và chương trình học bơi đặc biệt dành cho trẻ. Du khách ở hai đêm sẽ có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng miễn phí hoặc có thêm 300.000 đồng một người một ngày (không kể ngày trả phòng) để thưởng thức các dịch vụ ăn uống bao gồm tiệc tối hải sản cho kỳ nghỉ từ 3 đêm. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 5/5 đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng:

- Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng: Đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 847 333/888.
Email: reservation@furamavietnam.com.
Website: www.furamavietnam.com.
- 26 Phan Bội Châu, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 942 8858.

- Phòng 5D, tầng 5, tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3 8211 888.

(Nguồn: Furama)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Cuộc thi ‘Biểu tượng du thuyền Đà Nẵng’

Biểu tượng này sẽ nằm gần khu vực cầu Rồng, phù hợp với cảnh quan xung quanh và lột tả được khí chất một thành phố trẻ, năng động, đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ, quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan, công năng sử dụng.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm