Nội dung

Sáng ngày 13/6 tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok, thái lan đã đón chào vị khách thứ 13 triệu đặt chân đến đất nước mình. Đó là chị Vũ Minh Phương đến từ Việt Nam. 

Đại diện của Tổng cục Du lịch Thái Lan và hãng hàng không Thai Airways đã trao giấy chứng nhận cho chị Vũ Minh Phương cùng phần quà gồm 2 vé máy bay đến Bangkok và 5 đêm khách sạn tại xứ sở chùa vàng. Giải thưởng có giá trị sử dụng trong một năm. 

Cô gái việt trở thành vị khách thứ 13 triệu của thái lan

Đại diện Thái Lan đã trao chứng nhận và phần quà giá trị cho du khách Vũ Minh Phương. Ảnh: TAT

Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan Kobkarn Wattanavrangkul cho biết bà rất vui mừng khi chào đón du khách việt nam đến đất nước Thái Lan, đồng thời gửi lời cảm ơn các đơn vị đã cùng chung tay tạo dựng một điểm đến lý tưởng cho mọi người. 

Từ tháng 1 đến tháng 5, Thái Lan đã đón tổng cộng 12,45 triệu du khách, tăng 24,7% so với cùng kỳ năm ngoái và 3,7% so với 2013. 

Với khẩu hiệu du lịch năm 2015 là "Amazing Thailand - Discover Thainess", Tổng cục Du lịch Thái Lan thể hiện mong muốn tiếp tục được đón nhiều du khách trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Thái Lan hy vọng du khách đến đây sẽ khám phá sự quyến rũ bất tận, điểm đến đa dạng, ẩm thực phong phú cũng như nhiều truyền thống, văn hóa hấp dẫn.

Thảo Nghi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm