Nội dung

Có những chặng đường trong cuộc đời, em đơn côi, em độc bước. Em ngoảnh lại để giơ tay với quá khứ, để càng với em càng thấy mình chơi vơi. Có đâu trong cuộc đời này, hai chữ mãi mãi, ấy thế mà đã có những quãng đường, em tin tồn tại hai từ đó để rồi mù quáng đi, đi cho tới lúc nhìn lại, còn lại hai chữ tổn thương. Chọn những cô đơn, đôi khi hạnh phúc hơn mù quáng đợi chờ những cuộc tình không có hồikết.

Kẻ yêu thương, người hững hờ. Vốn dĩ sẽ chẳng có một kết thúc đẹp cho nhau. Vì cuộc tình nào cũng thế, yêu thương luôn phải song trùng. Đừng nghĩ, cho đi sẽ được nhận lại. Quy luật ấy, không dễ dàng gì đúng trong tình yêu. Cố gắng cho đi yêu thương, chưa chắc sẽ nhận lại điều đó. Vì con tim, không ai cưỡng ép, có thể nó chẳng mảy may để ý đến một con tim khác đang yêu thương mình hết lòng lại đi đuổi theo thứ thương yêu vốn dĩ rất xa xôi.

Cô đơn đôi khi còn hạnh phúc hơn việc chờ đợi một cuộc tình không có hồi kết

Em biết trước kết quả của những đợi chờ ấy vốn dĩ vô vọng, biết rằng có cho đi bao nhiêu yêu thương cũng sẽ chỉ đổi lại một con tim vô cảm. Tại sao em không chọn cô đơn.

Em đừng sợ cô đơn, sự cô đơn ấy vui sướng hơn biết bao sự cô đơn khi phải đợi chờ một điều hư vô. Sự cô đơn ấy, cho con tim em những giây phút rung đông với cuộc sống, cho con tim em biết thương yêu bản thân em hơn.

Bao nhiêu lần thương tổn, tại sao cứ phải cố chấp yêu thương. Chấp nhận những dối gian để níu kéo một cuộc tình em biết trước ngày mai, ngày kia rồi nó cũng sẽ tan biến.

Tự kéo mình ra đi, đừng sợ cô đơn...

Sáng dậy, em không phải bận tâm ngày sẽ trôi qua như thế nào nếu không có ai đó. Em sẽ bắt đầu ngày mới và đón chờ cuộc sống cho em những điều mới mẻ. Biết đâu rồi cuộc sống sẽ cho em cơ hội, tìm đến một tình yêu tròn vẹn hơn.

Đêm về, cho dù sẽ chẳng có tin nhắn nào từ ai đó. Nhưng bù lại, em sẽ thấy an yên hơn khi tâm can chẳng phải vướng bận về ai. Sẽ chẳng phải để ý xem, những gì anh nói, sẽ chẳng phải buồn rầu khi anh vô tâm mà quên mất.

Cô đơn đôi khi còn hạnh phúc hơn việc chờ đợi một cuộc tình không có hồi kết

Và đương nhiên, khi chọn cô đơn thay vì đợi chờ anh, em sẽ thôi hi vọng để rồi thất vọng, em sẽ thôi tin để rồi thất vọng. sẽ thôi yêu để rồi đổi hững hờ. Sẽ thôi những dòng nước mắt sau mỗi đổ vỡ, cãi vã. Sẽ không đau đớn khi thấy anh hạnh phúc bên ai đó. Và sẽ thôi chờ đợi để còn đi tiếp với những gì đang còn ở phía trước.

Em hãy cho mình cơ hội bầu bạn với cô đơn thay vì đợi chờ một cuộc tình không có ngày mai.

Candy Sky -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm