Nội dung

Theo số liệu thống kê chưa từng xác minh và qua những lời thủ thỉ của lũ bạn thì tôi nhận thấy rất ít cô gái thích những anh chàng quá hiền lành, quá ngoan. Khoan hãy nói về lý do, chúng ta hãy cùng định nghĩa thế nào là trai ngoan đã nhé!

4 lý do con gái không thích trai ngoan

Trong mắt con gái, trai ngoan là những anh chàng tính cách khá nhẹ nhàng, nghe lời phụ huynh, không rượu chè, không thuốc lá, không đàn đúm bạn bè nhiều, và không rất nhiều thứ.... Nhưng như vậy có vẻ tốt chứ sao lại trở thành nhược điểm của các anh chàng này. Trong đầu các quý cô thì lại suy nghĩ khác.

1. Trai ngoan thường không "thú vị"

4 lý do con gái không thích trai ngoan

Chẳng có gì thú vị khi yêu một anh chàng suốt ngày chỉ biết học hành, làm việc, nghe lời bố mẹ,... Cứ nghĩ tới bạn muốn đi chơi xa hay đơn giản chỉ là muốn phượt đêm Hà Nội mà anh chàng của bạn thì; "Anh còn phải về không bố mẹ mắng chết", " mai anh còn đi làm mà"...bla bla. Chắc hẳn ít nhiều bạn sẽ cũng thấy buồn tẻ hơn, đặc biệt nếu bạn là cô gái cá tính, thích bay nhảy nữa thì... đúng là phát điên với trai ngoan như vậy.

2. Trai ngoan thường không "hài hước".

Chỉ là thường thôi nhé, hài hước luôn là điểm thu hút của các anh chàng đối với các cô gái. Nếu chàng trai nào " mẫu mã" không được nuột nà nhưng lại được cái khiếu ăn nói duyên dáng, hài hước thì chắc chắn sẽ làm các cô mê mệt. Còn trai ngoan thì lại thương không có tính cách đó. Bạn nghĩ xem, nếu ở bên nhau cả ngày mà anh chàng " trai ngoan" chỉ kể vài câu chuyện ở nhà, ở cơ quan, không biết chọc cho bạn cười,... có phải sẽ rất buồn không?

3. Trai ngoan thường chỉ biết "nghe lời"

4 lý do con gái không thích trai ngoan

Những chàng trai này thường rất nghe lời, nghe lời bố mẹ và nghe lời cả bạn nữa. Nhiều cô gái nghĩ như vậy sẽ rất tốt, nói gì anh ấy cũng nghe theo. Nhưng chỉ khi bạn yêu một anh chàng như vậy sẽ không hề cảm thấy tốt như bạn nghĩ nữa. Trai ngoan sẽ nghe theo tất cả những gì bạn nói, mà con gái thì đôi khi nói không là có, nói có là không. Nhưng những anh chàng này không phải lúc nào cũng hiểu, cũng biết các cô đang nghĩ gì. Có khi giận dỗi bảo đi đi cũng đi luôn ấy chứ... Hơn nữa, cứ thử nghĩ nếu sau này kết hôn bạn sẽ phải lo toan mọi việc trong gia đình vì chồng hiền lành quá mà, bạn phải làm chồng rồi như vậy chẳng mệt lắm hay sao.

4. Trai ngoan thường thiếu "tự tin"

Thường trai ngoan ngại giao tiếp bên ngoài, thiếu tự tin. Bởi vậy, khi đi bên cạnh chàng bạn cũng cảm thấy kém "tự tin" hơn. Đặc biệt những khi dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè,... anh chàng cứ im bặt, rụt rè khiến bạn cũng thấy không thoải mái bên cạnh chàng nữa.

Tất nhiên tất cả cũng chỉ mang tính chất tương đối thôi, cũng có nhiều cô gái bị hấp dẫn bởi trai ngoan. Nhưng hầu hết thì các quý cô lại thích trai hư nhiều hơn. Dù là trai ngoan hay trai hư thì tình cảm chân thật vẫn là điều quan trọng nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gánh nợ nhà chồng

Khi "chiếc áo quá nặng với con lừa", họ quay sang cắn đắng chồng, cho rằng anh ta là nguyên nhân đẩy cuộc đời họ xuống đáy vực. Lúc đó, hạnh phúc nhỏ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm