Nội dung
Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc!

Không chỉ ấn tượng bởi con số hơn 30 triệu người xem trong vòng chưa đầy một tuần mà mỗi thước phim đều sẽ khiến mắt bạn phải hoe đỏ.

Ở các nước phương Tây thì dịp Giáng Sinh là ngày lễ quan trọng nhất năm, cũng như ngày Tết cổ truyền đối với người phương Đông. Lễ Giáng Sinh không chỉ dừng lại ở ngày lễ kỉ niệm mang tính tôn giáo nhưng còn là dịp để những người đi xa được trở về, đoàn tụ bên gia đình, chúc nhau những lời tốt đẹp nhất… Nhưng cuộc sống đôi khi lại thực tế hơn rất nhiều.

Cũng là chủ đề về Giáng Sinh nhưng đoạn clip quảng cáo của siêu thị Edeka của Đức lại thành công ngoài mức mong đợi với hơn 30 triệu lượt xem tính từ ngày đăng tải là 28/11 đến nay.

Nhân vật chính trong đoạn clip là một người cha già đang ngày càng suy yếu. Nhưng điều khiến ông càng buồn bã và già cả hơn là từng ngày qua ông vẫn lủi thủi một mình, bên chiếc bàn lớn với 4 chiếc ghế trống. Đó là chỗ ngồi của các con ông và chúng đều đã đi làm xa nhà.

Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Ba mùa Noel với ba bộ quần áo khác nhau. Điểm giống là ông chỉ ăn có một mình.

Ba năm qua đi, ba bộ quần áo khác nhau, cây thông Noel được trang trí ba lần khác biệt nhưng các con lại có một lý do nào đó để không về đón Giáng Sinh cùng ông.

Các con ông bỏ lỡ như vậy đã ba năm rồi. Và rồi năm nay, thay vì thiệp Giáng Sinh họ lại nhận được tin rằng người cha già thân yêu của mình đã qua đời. Lúc này, họ mới chợt giật mình rằng họ đã bỏ quên người cha ấy lâu như thế nào, vì công việc đeo bám, vì con cái bộn bề…

Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Clip về giáng sinh cảm động chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Giọt nước mắt hối hận của những đứa con.

Dù vỏn vẹn vài câu thoại, vài hành động mà bất cứ ai cũng cho là mô típ nhưng đoạn clip dài 1 phút 46 giây này lại thật sự khiến người xem bật khóc. Bởi câu chuyện này không phải của riêng gia đình người cha kia nhưng là của rất nhiều người. Rằng đôi lúc chúng ta quên và nhớ những thứ không đúng.

Chúng ta nhớ cuộc sống bộn bề, nhớ công việc mưu sinh hằng ngày, nhớ cái hẹn dành cho khách hàng, bạn bè… Chúng ta nhớ trách nhiệm với ai đó, chúng ta khuyên bảo và tâm sự với những người đang buồn gặp thoáng qua trên mạng xã hội...Nhưng chúng ta quên mất ngày sinh của cha mẹ, quên cuộc điện thoại hứa gọi, quên cái hẹn nói về thăm nhà. Lại còn quên để ý rằng cha mẹ càng yếu đi, quên không xem tóc họ có sợi bạc nào không?

Sau vài ngày đăng tải, đoạn clip nhận được hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube và được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. Những bình luận xúc động, nhắc nhớ và cả những dòng nước mắt của người đọc đều đươc chia sẻ một cách chân thực nhất. “Chết thật, ai đã đặt hành lên máy tính của tôi thế này?”, “Tôi xem clip này hàng tỷ lần rồi mà lần nào cũng khóc như lần nào”, “Thật cảm động. Cho tất cả những ai đang chạy như điên trên con đường thăng tiến và tiền bạc, bạn có thể có được công việc mới, nhiều chức vụ, tài khoản ngân hàng “khủng” nhưng bạn chỉ có một cha mẹ duy nhất. Hãy tôn trọng, yêu thương và bên cạnh họ khi họ vẫn còn trên cuộc đời này”…là những bình luận của người xem dành cho clip.

Vậy còn bạn, bạn có bật khóc khi xem đoạn clip này không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm