Nội dung
con gái cứ nặng tình quá nên làm mình khổ...

Viết cho tôi, cho bất kì cô gái nào trên thế giới đã, đang và sẽ yêu. Cuộc sống quá ngắn ngủi, tuổi xuân còn ngắn ngủi hơn, con gái cứ lao đầu vào yêu và mù quáng cho đi, để rồi nhận ra tình yêu không chỉ là sự cố gắng của một người....buông tay và níu kéo. Đều có nguyên do. Là vì chữ "tình".

Con gái à!

Tại sao em cứ phải đau khổ vì một người không trân trọng em?

Tại sao em cứ phải chạy theo một hình bóng không còn là của em nữa?

Tại sao em cứ phải cố chấp níu giữ những gì giờ chỉ còn là quá khứ?

Tại sao em lại nhẫn tâm làm tổn thương bản thân mình như vậy?

Liệu rằng có đáng?

Phải rồi...Vì là con gái nên em coi trọng tình yêu, em trân trọng 2 chữ "hạnh phúc" viết tắt là "Anh". Em đã từng hạnh phúc khi có anh bên cạnh, em đã từng cười rạng rỡ trong khung hình của anh, em đã từng ấm áp trong vòng tay anh, em đã từng........Em không đếm xiết được những gì anh và em đã trải qua với nhau.

Con gái cứ nặng tình quá nên làm mình khổ

Để rồi...giờ đây chính em mắc kẹt giữa mớ kỉ niệm e trân quý, nâng niu. Em đau khổ trước sự im lặng đáng sợ của anh, em níu kéo và dụ dỗ bản thân rằng chỉ là khoảng lặng thôi, em dày vò và trách móc bản thân rằng em đã sai. Em tuyệt vọng và em buông lơi.

Liệu chàng traI có đáng để em như vậy?

Con gái à!

Hãy cứ trốn vào góc nào đó và khóc ngon lành như một đứa con nít đến khi nào cạn nước mắt

Hãy cứ ỉ ôi nói cho thoả suy nghĩ với một người mà em tin tưởng nhất đến khi em không còn gì để nói

Hãy cứ nhìn ngắm lại mọi hình ảnh của em và người đó để rồi xoá sạch chúng đi đến khi sau này chỉ còn trong kí ức

Hãy cứ dõi theo người đó đến khi nào em cảm thấy chán và không muốn biết về người ta nữa

Hãy cứ yếu đuối trong mắt đám bạn để rồi em mạnh mẽ quên người đó và sống khi không có người đó bên cạnh

Nhưng nhìn xem em đã làm gì cho em nào?

Con gái cứ nặng tình quá nên làm mình khổ

Em hãy yêu bản thân mình nhiều hơn, chăm chút cho lớp da dẻ đã sạm đi và khô khốc, shopping và tặng cho bản thân vài bộ cánh mới, dưỡng lại mái tóc đã xơ và hư tổn này đi, trang điểm nhẹ nhàng vào ngày cuối tuần rồi xuống phố chơi cùng bạn bè, rủ một vài người bạn thân đi du lịch đâu đó cùng em, gọi điện về nhà và bảo rằng " ba mẹ ơi, con yêu ba mẹ lắm", nhắn tin với cô bạn thân rằng "mày ạ lâu quá tao không gặp mày, mọi thứ ổn không? Đi cà phê với tao nhé". Mạnh dạn cho phép bản thân làm nhữung thứ mà trước này bản thân chưa làm, nuông chiều bản thân làm những gì bản thân thích mà trước nay chưa có thời gian.

Cứ yêu và trân trọng bản thân em đi. Tuổi xuân ngắn lắm em ạ, đừng phí hoài nước mắt và tâm tư chỉ vì một người không trân trọng giá trị của em. Còn ba mẹ, anh chị em, những đứa bạn thân luôn yêu thương em, và chàng trai nào đó ở thì tương lai vẫn đang đợi em xuất hiện với diện mạo rạng rỡ yêu đời sẽ yêu thương em gấp vạn lần hay chí ít là yêu em hơn những gì em đã cho đi và nhận lại.

Con gái là phải mạnh mẽ, em ạ!Sài gòn qua những ngày mưa rồi, nước mắt em không còn chỗ trốn đâu.

Nhã Nhã -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm