Nội dung
Khi tuổi trẻ qua đi, sẽ có rất nhiều điều mà chúng ta nuối tiếc ...

Sau này khi tuổi trẻ trôi đi và cuộc sống mới làm ta lãng quên đi những gì đã qua, sẽ có rất nhiều điều mà chúng ta nuối tiếc. Có lẽ với tôi đó là cô gái của tuổi trẻ, một cô gái đã cùng tôi có một tình yêu đẹp, một cô gái mà tôi không mang được hạnh phúc, sự bình yên cho cô ấy như đã hứa....

Sài gòn với tôi lúc này rất bình yên, nơi đây cũng đông đúc cũng mịt mù khói bụi như hà nội cũng có những cơn mưa bất chợt vội vã giờ tan tầm, nhưng tâm trạng tôi lúc này thì khác hẳn.Tôi nhớ những con đường hà nội tôi trước em sau, nhớ những gì từng là của 2 đứa và buồn hơn lúc nào hết là tôi nhớ cô gái của tôi.

Anh và Em! Một cách gọi mà phải trải qua biết bao nhiêu kỉ niệm của tình yêu, và cũng phải cố gắng lắm tôi và em mới đi được quãng đường 3 năm ấy, tớ cậu, bạn tôi...và có cả những biệt danh khi ngại ngùng ra mắt người thân nữa. vậy mà ngày tôi rời xa những điều ấy em lại im lặng tới kinh ngạc, tôi tủi thân lên chuyến bay với giọt nước mắt nghẹn ngào.

Khi tuổi trẻ qua đi sẽ có rất nhiều điều mà chúng ta nuối tiếc

Trong lòng em tôi không đáng để em hỏi han hay tạm biệt lúc đấy sao. và rồi tôi lau nước mắt và an ủi mình "Em giờ này bận lắm" đừng đổ cho hoàn cảnh hay số phận gì cả, tôi được sinh ra là may mắn rồi những vấp ngã khó khăn ấy đến để tôi vượt qua nó, dù gian nan hay mất mát thêm bất kì điều gì đi nữa tôi cũng vượt qua.

Đã hơn một lần trong giấc mơ nơi xa lạ này tôi thấy em, thức dậy tôi tự hỏi tại sao tôi dời xa những điều tốt đẹp như vậy và muốn nói với em rất nhiều, đừng cố gắng mạnh mẽ được không em,em hãy cứ khóc khi anh làm tổn thương em, hãy cứ trách móc và bắt anh phải nói những gì anh đã trải qua được không em? Có lẽ những điều này em đã làm và cạn cả những giọt nước mắt cho tôi trong những lần trước rồi. Hơn lúc nào hết tôi thấy thương em.Tôi thương cô gái mà tuổi trẻ bên tôi đáng được hạnh phúc và bình yên chứ không phải mạnh mẽ từ những giọt nước mắt từ những nỗi đau mà tôi để lại trong lòng em.Sau cùng tôi trách tôi dại khờ.

Khi tuổi trẻ qua đi sẽ có rất nhiều điều mà chúng ta nuối tiếc

Có khi nào cuộc đời này cho em bên tôi ngắn ngủi vậy thôi. Đừng, tôi đã làm được gì cho cô gái ấy của tôi đâu. Cuộc sống đôi lần vẫn định nghĩa nhẹ nhàng 2 từ "Hạnh Phúc" phải không vậy thì hãy dành điều ấy cho tình yêu của tôi, và tôi tin vẫn có thứ tha khi con người thấu hiểu được mọi điều và chắc chắn sẽ yên bình khi tôi trở về tìm lại những kỉ niệm đã nhạt phai, khi ngọn lửa chưa tắt tôi tin mình sẽ thổi lại nó ấm áp bằng sự chân thành,bấy nhiêu chỉ là những gì tôi suy nghĩ.

Vì vậy mà tôi nói tuổi trẻ qua sẽ có rất nhiều điều mà chúng ta nuối tiếc, có lẽ với tôi đó là cô gái của tuổi trẻ,một cô gái đã cùng tôi có một tình yêu đẹp,một cô gái mà tôi chưa mang được hạnh phúc, sự bình yên cho cô ấy như đã hứa, và là một cô gái đã có những hy sinh bên tôi khi tôi vấp ngã mặc dù cuối cùng cô ấy cũng phải đi.

Nas Thuong -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm