Nội dung
Điện thoại iPhone 6 mạ vàng thật 24k dường như không còn xa lạ đối với fan apple tại việt nam. Chiếc iPhone smartphone ngày nay không chỉ đơn thuần là điện thoại di động để liên lạc công việc hàng ngày. Mà nó được xem là vật dụng trang trí gần gũi nhất với mỗi người chúng ta. Các mạng xã hội ngày càng phát triển khiến bạn gắn liền với chiếc iPhone nhiều thời gian hơn và ở bất kỳ nơi nào.

Với dịch vụ mạ vàng cho iPhone 6 giúp trang trí cho điên thoại bạn thêm bắt mắt, chúng tôi đem đến cho các bạn một bộ sản phẩm độc đáo và sang trọng nổi bật.

clip review tháo lắp iphone 6 plus để mạ vàng

iPhone 6 đã chính thức ra mắt và đã hút hồn các iFan bởi các tính năng mới và kích thước màn hình có nhiều cải tiến hơn so với iPhone 5s. Trong lần ra mắt này thì Apple vẫn giữ 3 màu truyền thống như các phiên bản trước là: Màu trắng xám, màu đen và màu sampanh huyền thoại. Mặc dù iPhone 6 và 6 Plus có nhiều cải tiến về hình dáng nhưng về màu sắc vẫn không có nhiều đột phá, điều đó chưa đủ để hút hồn các iFan, đặc biệt các tín đồ yêu thích sắc vàng 24K. Và đó phải là lớp vàng thật.

Để đáp ứng các niềm đam mê “sắc vàng” đó, Phát Thành xin giới thiệu đến khách hàng các mẫu iPhone 6 mạ vàng 24K với nhiều kiểu dáng thiết kế và kèm logo khác nhau theo yêu cầu người đặt hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về nơi mạ vàng iPhone 6 uy tín và chất lượng cho điện thoại iPhone của mình thì bạn hãy kết nối ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ mạ vàng 24k tốt nhất hiện nay cho chiệc iPhone 6 của mình.

Với chi phí rất hợp lý cho một lần mạ vàng 24k, đổi lại bạn sẽ có một áo mới cho chiếc điện thoại của mình thêm lộng lẫy. Với cam kết đảm bảo chất lượng mạ vàng thật 100%, chế độ bảo hành 1 năm và quy trình mạ vàng iPhone được kiểm tra chất lượng kỹ càng.

Phát Thành mobile luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm mạ vàng thật cho iPhone 6 và iPhone 6 plus. Bạn sẽ thật sự hài lòng và nổi bật với chiếc điện thoại của mình sau khi được Phát Thành mobile chúng tôi mạ vàng.

Phát Thành mobile dịch vụ mạ vàng iPhone uy tín và chất lượng tại TPHCM!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm