Nội dung
Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm, đi 12 nước để tìm cách bên nhau

Chuyện tình của cô gái Việt cùng anh bạn trai người nước ngoài này hiện đang trở thành cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là những ai đang yêu xa.

Chuyện tình của cô gái Việt cùng anh bạn trai người nước ngoài này hiện đang trở thành cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là những ai đang yêu xa.

Câu chuyện này như một minh chứng cho câu nói: " tình yêu trong xa cách cũng giống như ngọn lửa trong gió. Gió thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng ngọn lửa lớn".

Mới đây, câu chuyện tình yêu 3 năm của một cô nàng người Việt có tên Milena Nguyen khi đăng trên trang cá nhân đã thu hút rất đông sự chú ý cũng như ngưỡng mộ của cư dân mạng. Bài viết ngọt ngào và lãng mạn giống như hàng vạn câu chuyện tình yêu khác, nhưng điều khiến mọi người xuýt xoa ở đây chính là việc họ đã cùng nhau trải qua vô số khoảng cách xa vời về mặt địa lý nhưng vẫn luôn tìm mọi cách để gặp nhau, ở bên nhau và yêu nhau. Và cuối cùng, hôm nay, họ đã kỷ niệm tình yêu 3 năm của mình.

Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhau

Câu chuyện tình này đã thu hút được hơn 7 nghìn lượt thích.

Người yêu của cô gái tên là Raphael Augusto Fraga, một anh chàng đến từ Brazil. Họ gặp nhau ở Nga, phải lòng nhau ở Hong Kong và sau đó, vì lý do công việc cũng như những lý do khác, họ cứ trôi dạt qua 2 lục địa với tình yêu còn đầy trong lồng ngực, trải qua những ngày tháng dài xa cách rồi sau đó, lại tìm cách để đi tìm nhau, gặp lại nhau.

Melina viết:

"Anh ấy ở Brazil, tôi ở Việt Nam. Chúng tôi gặp nhau ở Nga, rồi phải lòng nhau ở Đài Loan. Anh từng đến thăm tôi ở Hà Nội, còn tôi thì thăm anh ở Bắc Kinh.

Tôi chuyển đến Hà Lan làm việc tại AIESEC (một tổ chức phi chính phủ). Anh ấy thì phải quay lại Brazil. Rồi chúng tôi xa nhau khoảng 5 tháng cho đến khi Rapha nhận công việc mới ở Đức, trong tập đoàn DHL.

Trong suốt một năm ở châu Âu, chúng tôi thường bắt tàu đến thăm nhau hàng tháng. Khi tôi trở về Hà Nội, chúng tôi lại xa nhau thêm 6 tháng nữa, vì Rapha phải chuyển đến Singapore.

Thỉnh thoảng, khi nhìn lại, chúng tôi vô cùng ngạc nhiên bởi chuyện tình của mình. Như 2 đứa trẻ ngỗ nghịch, như 2 chú chim hoang tàn, bay tự do bên nhau. Người này đưa người kia đôi cánh của ước mơ.

Mừng kỷ niệm tình yêu - 3 năm, 2 lục địa, 12 quốc gia, hàng ngàn dặm xa cách và rất rất nhiều chuyến bay, chuyến tàu và chuyến xe mà mình đã phải trải qua chỉ để nhìn thấy nhau, và học yêu thương nhau, vượt qua tất cả mọi thứ"

Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhau

Cặp đôi Melina và Rapha.

Câu chuyện của cặp đôi "luôn tìm mọi cách để yêu nhau mặc khoảng cách địa lý này" đã nhận được hơn 7 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận ngưỡng mộ. Từ những người bạn của cả hai đến những người xa lạ đều cảm thấy hạnh phúc lây bởi tình yêu của cặp đôi này. Họ không giấu được sự thán phục bởi không phải ai cũng vượt qua được khoảng cách địa lý trong tình yêu. Một số còn đánh dấu tên người yêu của mình vào, như một lời động viên và mong muốn rằng tình yêu của họ cũng sẽ được mạnh mẽ như vậy.

Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhau

Những bình luận của cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Milena cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mà cả hai từng gặp nhau trong một số lần hiếm hoi. Đọc những dòng cô viết, ai cũng phải xúc động bởi cách mà họ vượt qua trở ngại để đến với nhau.

Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhau

Rapha đến Hà Nội vào sáng sớm thứ Sáu vừa rồi và ở lại suốt hai ngày cuối tuần để chăm tôi. Anh ấy không phải là một "y tá" tốt. Anh ấy ngáy khá to đến nỗi tôi phải giật mình dậy giữa đêm. Anh ấy không biết cách đọc nhiệt kế. Anh ấy chỉ dùng 2 thìa sữa thau vì 5. Nhưng anh ấy đã làm được một điều quan trọng khác tuyệt vời không kém: Anh ấy yêu tôi. Và tình yêu ấy có thể chữa lành mọi đau đớn"

Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhau

"Mỗi lần chúng tôi gặp nhau, thì đều gặp ở một thành phố mới. Khoảng cách xa vợi, nhưng tâm hồn thì luôn ở bên" (Ảnh cặp đôi chụp ở Thái Lan)

Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhau

"Đã 6 tháng rồi không được gặp nhau, nhưng cảm giác vẫn giống như hôm qua khi chúng tôi trao nhau nụ hôn tạm biệt ở Frankfurt. Một lần nữa, anh ấy đã băng ngang đại dương và đến tìm tôi. Tình yêu, hoặc là vô điều kiện, hoặc là không có gì cả. Chúng tôi tìm thấy tình yêu rồi..."

Một số hình ảnh khác của Milena và Rapha.

Chuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhauChuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhauChuyện tình của cặp đôi yêu xa 3 năm đi 12 nước để tìm cách bên nhau

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm