Nội dung
Chàng: Vũ Tuấn
Tuổi: 26
Nghề nghiệp: Kinh doanh

Nàng: Kim Yến
Tuổi: 21
Nghề nghiệp: Sinh viên

Giữa cái nắng oi bức của Sài Gòn, chàng và nàng đang đi trên đường. Bỗng nhiên, cả hai bị chặn xe bởi một nhóm người tự nhận là công an mặc thường phục, yêu cầu kiểm tra xe và xuất trình giấy tờ. Khi đang mở cốp xe thì chàng đột nhiên bỏ chạy, để lại nàng hoảng hốt giữa đám người lạ mặt. Nàng run rẩy và bàng hoàng khi không biết phải xử trí ra sao trong hoàn cảnh éo le này. Bỗng nhiên, chàng xuất hiện cùng với một chiếc xe chở đầy hoa và bóng bay. Sau khi tặng nàng điệu nhảy flashmod sôi động, chàng quỳ gối nói lời cầu hôn nàng với một chiếc nhẫn trên tay….

Câu chuyện tưởng chừng như kịch bản phim trên, thực chất lại là một tình huống có thực của chú rể Vũ Tuấn và cô dâu Kim Yến. Đoạn clip ghi lại màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự và không kém phần lãng mạn của cặp đôi Sài thành đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng chỉ sau ít giờ công bố trên youtube và mạng xã hội.

Clip về màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự của Tuấn và Yến


Tình yêu “kẹo ngọt” 3 năm

Tính đến khi diễn ra màn cầu hôn kịch tính trên, Vũ Tuấn và Kim Yến đã có 3 năm yêu nhau. Cả hai gặp nhau một cách hết sức tình cờ khi Yến đến mua linh kiện điện thoại tại cửa hàng của Tuấn. Còn nhớ, ngày đó Tuấn đã gần như bị hớp hồn bởi cô bé khách hàng có nụ cười dễ thương và hay thẹn thùng ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Anh chàng rất muốn được gặp lại Yến nhưng rồi chỉ biết ngậm ngùi tiếc nuối sau nỗ lực xin số điện thoại của cô nàng không thành.

Thật bất ngờ, sau đó 3 tháng, Tuấn ngỡ ngàng khi nhận ra Yến tại cửa hàng thêm một lần nữa. Đó cũng là lần đầu tiên hai người trò chuyện và cũng là cuộc gặp định mệnh đưa cả hai đến bên nhau. “Ngay từ lần đầu, mình đã thấy Yến quả thực rất tuyệt vời, cô ấy khiến mình muốn được chinh phục”, anh chàng 26 tuổi tâm sự.

Bằng một “tiểu xảo” nhỏ, Tuấn lấy được số điện thoại của Yến và công cuộc “cưa cẩm” chính thức bắt đầu. Sau những lần hỏi han, quan tâm qua tin nhắn, đúng ngày 8/3, Tuấn hẹn Yến đi dạo. Cũng trong ngày hôm đó, anh chàng đánh bạo tặng nàng một nụ hôn nhẹ lên môi và gần như bị “hạ gục” bởi khuôn mặt đỏ bừng và vẻ thẹn thùng, e lệ của bạn gái. Tuy vậy, sau lần đó, số lần hai người gặp gỡ vẫn chỉ thưa thớt vì Yến không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến việc học. Qua tìm hiểu, biết được Yến là một cô gái ngoan và nghe lời cha mẹ, muốn tập trung học hành, Tuấn âm thầm lên kế hoạch gặp mẹ người yêu để trình bày tình cảm của mình.

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Chân dung cặp đôi Vũ Tuấn - Kim Yến.

“Ngày đầu gặp mẹ Yến, bác gái rất nghiêm nghị và hỏi han mình nhiều điều. Yến thì ngại ngùng với mẹ. Dù khá hồi hộp nhưng mình vẫn mạnh dạn trình bày với bác là bọn con đã trưởng thành, sẽ phấn đấu hết mình vì tương lai và gia đình, nhất định không để mẹ phải buồn lòng”, Tuấn kể lại.

Sau màn ghi điểm với phụ huynh bằng sự chân thành, cả hai cũng cố gắng chứng minh tình cảm của mình bằng những thành tích học tập của Yến. Số lần hẹn hò ngày một nhiều hơn, cũng là khi Tuấn biết trái tim mình đã thực sự thuộc về cô bạn gái bé nhỏ. Tuấn chẳng thể nào quên cảm giác hạnh phúc khi nhận ra sự quan tâm, lo lắng mà bạn gái dành cho mình trong lần nhập viện. “Khi vừa mổ xong, mình vẫn còn nằm trong phòng hồi sức, đang mơ hồ và y tá không cho bất kỳ ai vào gặp. Đó cũng là lúc mà Yến len qua hàng y tá để vào bên cạnh mình. Trong khoảnh khắc ấy, mình đã cảm nhận được sự quan tâm của cô ấy dành cho mình”, chú rể xúc động kể.

Màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự

Khi thời gian bên nhau vừa tròn 3 năm, Tuấn từ lâu đã ấp ủ kế hoạch làm một chuyện gì đó “điên rồ” nhưng thật ý nghĩa để đánh dấu mốc quan trọng trong tình yêu. Nhân dịp gần đây, nhận thấy Yến đang có chút chuyện buồn vì bị tổn thương, anh chàng bèn bắt tay vào thực hiện. Đầu tiên, Tuấn chia sẻ nguyện vọng này tới các anh em trong câu lạc bộ Miền Nam SH club (SVSC) và được anh Phạm Đăng Khoa là trưởng nhóm của SVSC cùng các thành viên khác tích cực ủng hộ. Sau khi chốt được kịch bản, cả ê-kíp đã không quản nắng nôi để luyện tập trong suốt hơn 1 tháng trời.

Theo lời kể của Tuấn, dù mọi người trong câu lạc bộ sống ở cách xa nhau, người bận học, người bận đi làm nhưng mỗi lần đến lịch tập đều cố gắng có mặt đầy đủ. Chính hành động đó đã khiến Tuấn cảm thấy vô cùng xúc động trước tình bạn trên mạng ảo nhưng lại rất thực.

Cũng trong thời gian đó, Tuấn phải rất khó khăn để giữ bí mật với bạn gái, nhớ nhất là một lần suýt bị lộ vì Yến… ghen. “Một ngày, mình nhắn tin với một cô bạn trong nhóm nhảy, hẹn ở công viên Lê Thị Riêng. Yến tưởng mình có người khác nên bám theo, đến nơi thì thấy mình tập nhảy nên về có hỏi han. Bí quá nên mình lấp liếm là tập cho một đám cưới của bạn. Chính vì vậy nên đến khi biết được màn cầu hôn đó là dành tặng cho mình, cô ấy rất bất ngờ”, Tuấn chia sẻ.

Đến đúng 1h chiều ngày 19/4, màn cầu hôn đã được diễn ra theo đúng kịch bản. Yến đã rất lo sợ khi cả hai bị “công an” tới hỏi thăm và vô cùng hụt hẫng khi thấy người yêu bỏ chạy, mặc kệ mình đứng giữa đám người xa lạ. Cho tới khi chứng kiến toàn bộ màn nhảy flashmob và lời cầu hôn Tuấn dành tặng mình, Yến chỉ biết xúc động đến không thốt nên lời. Cô gái 21 tuổi e lệ đón nhận tình yêu của bạn trai trong tiếng reo mừng cổ vũ của hàng chục người bạn đứng vây quanh.

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Màn cầu hôn được đông đảo thành viên của câu lạc bộ Miền nam SH club giúp đỡ.

Anh Phạm Đăng Khoa – đạo diễn của clip cầu hôn trên cho hay bản thân anh và tất cả các thành viên trong ê-kip thực hiện cũng cảm thấy vô cùng cảm động khi chứng kiến gương mặt hạnh phúc của hai nhân vật chính sau sự kiện ý nghĩa vừa qua. Xuất phát từ một đoạn tâm sự mà Tuấn đăng tải trên diễn đàn của SVSC, bày tỏ về nguyện vọng muốn thực hiện một màn cầu hôn ấn tượng với bạn gái, đích thân anh Khoa và anh Nguyễn Thanh Sơn, chủ nhiệm câu lạc bộ SVSC đã lên ý tưởng cùng các khâu chuẩn bị, giúp Tuấn có thể thực hiện được ước muốn của mình. Rất vui là toàn bộ kế hoạch này đã được đông đảo anh em trong hội hưởng ứng nhiệt liệt. Không những thế, mọi người còn nhiệt tình đưa ra nhiều đề xuất “bá đạo” góp phần làm cho màn cầu hôn trở nên cực kỳ dễ thương và lãng mạn.

Anh Phạm Đăng Khoa tiết lộ để hoàn thành được đoạn clip này, mọi người đã phải huy động 40 chiếc xe SH, 10 chiếc xe Airblade, 17 bạn sinh viên tham gia điệu nhảy flashmod, hàng chục người đóng vai diễn viên quần chúng và 7 tuần miệt mài tập luyện. 

“Có 3 động lực chính khiến chúng tôi đồng lòng thực hiện màn cầu hôn này, đó là thể hiện sự đoàn kết của các thành viên trong nhóm SVSC, tạo một clip kịch tính để làm kỷ niệm đáng nhớ cho mọi người đồng thời cũng là một cách để thử thách tình yêu giữa Tuấn và Yến”, anh Khoa tâm sự.

Chứng kiến tất cả những tình cảm của bạn bè trong hội SVSC, chú rể Vũ Tuấn đã hết sức xúc động: “Mình vui vì đã khiến người yêu mình cảm thấy hạnh phúc, lại càng vui hơn nữa khi nhận ra rằng xung quanh mình luôn có rất nhiều người bạn tốt đã nhiệt tình và luôn ủng hộ”. 

Sau màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự, Vũ Tuấn – Kim Yến hạnh phúc cho hay cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng tới. “Trước mắt là rất nhiều dự định đang chờ đón bọn mình, hơn hết là cả hai đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ rồi”, cặp đôi Sài thành bày tỏ.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh thú vị về màn cầu hôn kịch tính như phim hình sự của Vũ Tuấn – Kim Yến:

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Hai người đột ngột bị chặn xe và hỏi giấy tờ

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Khuôn mặt lo lắng của Yến khi bị rơi vào hoàn cảnh éo le

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Vẻ ngỡ ngàng của Yến khi nhìn thấy người yêu xuất hiện bên chiếc xe màu đỏ chở đầy hoa và bóng bay

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Hạnh phúc không thốt nên lời khi chứng kiến màn nhảy flashmod của người yêu

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
“Làm vợ anh nhé!”

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự


Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Các thành viên trong hội SVSC chạy xe vòng tròn xung quanh đôi nhân vật chính

Chuyện tình của cặp đôi có màn cầu hôn đứng tim như phim hình sự
Khuôn mặt rạng rỡ của Tuấn và Yến sau màn cầu hôn ngọt ngào
Hình ảnh và clip: SVSC
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Thu Hương / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm