Nội dung
Một khi bạn đã sở hữu được chiếc iphone 6 mới nhất của Apple thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là chuyển dữ liệu sao lưu từ iphone cũ sang iPhone 6 mới này. Vậy bạn đã biết cách chuyển dữ liệu sao lưu sang iphone 6 chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn.

Chuyển dữ liệu sao lưu từ iphone cũ sang iphone 6
Chuyển dữ liệu sao lưu từ iPhone cũ sang iPhone 6 mới mua​

Trước tiên, để có thể chuyển dữ liệu sao lưu từ iPhone cũ sang iPhone 6, bạn cần thực hiện sao lưu dữ liệu trên chiếc iPhone cũ của mình. Để làm điều này bạn thực hiện như sau:

Chọn Setting > iCloud > Backup > Chọn Back Up Now.

Đây là bước thực hiện đối với hệ ios 8 , với ios 7 cũng gần tương tự như vậy.

Tiếp tục để chuyển dữ liệu sao lưu từ iPhone cũ sang iPhone 6 mới với iCloud thì các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Sau khi chiếc iPhone 6 của bạn được khởi động và Active thì bạn cần lưu ý là điều đầu tiên trên màn hình hiển thị bạn sẽ trông thấy một màn hình chào mừng, vuốt một ngón tay từ phía dưới lên trên bạn sẽ trông thấy một câu lệnh Slide to set up.

Chuyển dữ liệu sao lưu từ iphone cũ sang iphone 6
Bước 2: Tiếp theo bạn chọn ngôn ngữ mình sử dụng từ các tùy chọn được giới thiệu và lựa chọn lấy quốc gia và vùng lãnh thổ mình đang sống.

Bước 3: Chỉnh mạng wifi của bạn và nhập mật khẩu truy cập để đăng nhập. Lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng dữ liệu di động.

Chuyển dữ liệu sao lưu từ iphone cũ sang iphone 6
Bước 4: Tiếp tục chuyển dữ liệu sao lưu từ iPhone cũ sang iPhone 6 thì bạn cần chọn Restore from iTunes backup trên màn hình hiện ra

Chuyển dữ liệu sao lưu từ iphone cũ sang iphone 6
Bước 5: Một khi bạn đã kết nối iPhone 6 của mình với máy tính bằng iTunes và có đầy đủ các bản sao lưu thì iPhone sẽ tự động nhắc bạn cần thực hiện việc chuyển dữ liệu sao lưu từ iPhone cũ sang iPhone 6 mới

Bước 6: Thực hiện theo các hướng dẫn trong iTunes để chọn sao lưu gần đây nhất của bạn.

Bước 7: Đến đây, việc chuyển dữ liệu sao lưu từ iPhone cũ sang iPhone 6 sẽ được bắt đầu và tự động thực hiện. Tùy vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít mà thời gian sao lưu sẽ mất khoảng thời gian khác nhau.

Chú ý : Bạn không được rút cáp trong quá trình sao lưu dữ liệu cho đến khi nó thực hiện hoàn tất.

Sau khi thực hiện xong các bước trên, bạn đã chuyển dữ liệu sao lưu từ iPhone cũ sang iPhone 6 mới mua thành công rồi đó. Hi vọng các bạn thực hiện đều thành công và không có gì trục trặc xảy ra.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm