Nội dung
Diễn ra trong khuôn khổ vietnam motorbike festival 2015 năm nay, chợ trời mô tô - silk road flea market sẽ là điểm đến thú vị cho những ai đam mê tốc độ, thích sưu tầm những món “hàng độc”.

Khác với năm trước, năm nay Silk Road Flea Market được tổ chức trong hai ngày. Phiên chợ tốc độ duy nhất tại châu Á hấp dẫn khi không bó hẹp trong việc trưng bày các phụ tùng – phụ kiện hoặc xe mô tô đã qua sử dụng mà còn là "thiên đường" cửa hàng phụ kiện hand-made đầy cá tính.

Với hoạt động garage sale được tổ chức trên diện tích khuôn viên 5000m2, Silk Road Flea Market là điểm họp chợ lý tưởng cho giới biker. Tại đây, khách tham gia có thể trao đổi, tìm mua các vật dụng có liên quan đến lĩnh vực mô tô – xe máy...

Chuẩn bị diễn ra sự kiện chợ trời môtô lớn nhất tại việt nam
chợ trời môtô Silk Road Flea Market
Với những ai đang muốn sưu tầm các món đồ cũ từ bộ tay thắng cho đến mâm xe, đèn pha... của những dòng xe cổ đã từng tồn tại trong một giai đoạn lịch sử nhất định thì chỉ cần ghé bước đến khu vực antique shop (gian hàng đồ cổ) sẽ có cơ hội tìm mua được những món hàng ưng ý.
Chuẩn bị diễn ra sự kiện chợ trời môtô lớn nhất tại việt nam
Các loại đồ chơi hay trang phục theo phong cách vintage (cổ điển) dành cho những tín đồ café racer sẽ được bày bán khá nhiều trong Silk Road Flea Market. Tại khu chợ, bạn có thể tìm thấy những món phụ kiện độc đáo làm hoàn toàn bằng thủ công để trang trí cho những chiếc bobber “nổi loạn, hay cafe racer đầy chất nghệ sĩ, hay những món phụ kiện thời trang thời Edwardian dành cho dân Mods & Rocker.
Chuẩn bị diễn ra sự kiện chợ trời môtô lớn nhất tại việt nam
Silk Road Flea Market được xem là không gian nền cho dạ tiệc tốc độ Ultra speed music festival được tổ chức trong khuôn khổ vietnam motorbike festival . Chính vì vậy, không gian chợ trời mô tô này sẽ lung linh sắc màu với những màn trình diễn ánh sáng đầy rực rỡ.

Một điểm nhấn ở Silk Road Flea Market là chương trình mô tô bay. Đây là môn xiếc từng khuynh đảo khán giả một thời. Nó là một nét đẹp thời hoa mộng của nhiều biker.

Chương trình bike wash (rửa xe cùng người đẹp) vốn thường thấy ở các bikefest, bike week nổi tiếng trên thế giới sẽ được diễn ra tại không gian mở của khu chợ.
Chuẩn bị diễn ra sự kiện chợ trời môtô lớn nhất tại việt nam
Nằm trong khuôn khổ của khu chợ là một ngày hội Mods & Rocker. Đây sẽ là nơi để những kẻ “nghiện” scooter, mê café racer thỏa cơn khát đam mê với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe scooter cổ điển, xe độ cafe racer… được trưng bày đúng theo phong cách ở các lễ hội xe nổi tiếng trên thế giới.

Với mục đích gây quỹ ủng hộ cho chương trình trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, hoạt động đấu giá xe và các phụ tùng – phụ kiện sẽ được tổ chức trong khuôn viên của chợ trời này. Khách tham gia sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ “độc” lạ mắt, độc đáo của một số ngôi sao trong giới showbiz, biker nổi tiếng... quyên tặng.
Nguồn : cafeauto.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Xe đua cổ điển phong cách Hà Lan

Mỗi khi mùa đông đến ban ngày trở nên ngắn lại, Maarten Poodt là một tay độ xe người Hà Lan lại bắt tay vào kế hoạch dựng mẫu xe mới trên chiếc xe Yamaha XS850. Mẫu xe mới này thể theo phong cách trên...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm