Nội dung
Chắc chúng ta ai cũng từng một lần mê mẩn với vẻ đẹp của mấy chiếc cafe-racer. Nhưng sự thật thì caferacer là thể loại xe dành cho những ai?
Cafe-racer dành cho ai
Theo tìm hiểu của mình thì: Các thành viên trong nhóm Rockers ngày xưa thường xuyên dùng Mô Tô để lui tới các tiệm Cafe, và 2 quán Cafe cách nhau thường được xem là chặng đầu chặng cuối cho những cuộc đua xe.
Cafe-racer dành cho ai
Một chiếc Cafe Racer thường được độ tối giản để tăng tốc độ tối đa nhưng vẫn dễ điều khiển - cho dù nó có thể không thoải mái khi ngồi lên.
Cafe-racer dành cho ai
Cụ thể 1 chiếc Cafe Racer gồm các yếu tố sau: yên xe kiểu xe đua, ghi đông thấp - thường là ghi đông Clip on gắn thẳng vào phuộc trước, bình xăng bự thiệt bự, ống bô quay ngoặt lui sau, gác chân được dời về phía sau và có hoặc không có fairing bên hông.
Cafe-racer dành cho ai
Một tay chơi Cafe Racer thứ thiệt luôn phải ý thức được rằng: khung sườn của xe phải được gọt dũa hoàn toàn bằng thủ công. Điều đáng nói ở đây là công đoạn này mất đến cả tháng trời và không phải ai cũng làm được.
Cafe-racer dành cho ai
Muốn chơi Cafe Racer phải thực sự có đam mê. Thực tế, việc điều khiển Cafe Racer trên đường phố không hề đơn giản và rất bị chú ý nên nếu ai không thực sự có tình yêu với dòng xe Cafe Racer thì khó có thể gắn bó lâu dài với thú vui này được.
Cafe-racer dành cho ai
Cafe-racer dành cho ai
Như vậy để có được chiếc cfae racer như mong muốn thì gia đình bạn phải có điều kiện. Vì nếu ít tiền mà ham đú thì xe sẽ xấu lắm.
Cafe-racer dành cho ai
Ảnh mang tính minh họa
Cafe-racer dành cho ai
Trang phục đi caferacer cũng cần phải bụi bặm mới hợp với chiếc xe. Như vậy nếu bạn mặc áo sơ-mi đóng thùng đi giày tây cắc sẽ hơi bị ngồ ngộ nếu cỡi chiếc xe này đi làm hằng ngày.
Cafe-racer dành cho ai

Cafe-racer dành cho ai

Cafe-racer dành cho ai

Cafe-racer dành cho ai
Trang phục thường thấy của dân đi cafe racer. Có vẻ sếp bạn sẽ không mấy hài lòng nếu bạn chạy chiếc xe hầm hố và ăn mặc khác thường khi đến văn phòng như xì tai này.
Cafe-racer dành cho ai
Rồi đến cô gái yêu bạn cũng sẽ là người có cá tính mới hợp được với dáng xe.
Nàng sẽ hi sinh những bộ đầm, những chiếc váy ngắn vì chiếc xe của bạn.
Cafe-racer dành cho ai
Thay vào đó là những chiếc áo khoác da.
Cafe-racer dành cho ai

Cafe-racer dành cho ai
Có lẽ chỉ những người có đam mê và làm những công việc mang tính nghệ thuật thì mới có thể "tận hưởng thú vui tao nhã" này.

Cafe-racer dành cho ai Cafe-racer dành cho aiCafe-racer dành cho ai
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Gần đây có phong trào độ lên caferacer, nhiều bạn trẻ có đam mê nhưng chưa đủ tiền đã làm cho những chiếc xe bình dân trở thành "siêu phẩm" chưa hoàn hảo, khiến hình ảnh những chiếc cafe-racer trở nên rẻ tiền, đây là một việc làm gây phiền lòng những người chơi thực thụ. Hy vọng thời gian tới thì cafe racer sẽ được trả về giá trị đích thực và đường phố sẽ có những chiếc xe đẹp, sạch mang phong cách riêng của chủ xe.​
Nguồn sưu tầm từ FaceBook​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Xe đua cổ điển phong cách Hà Lan

Mỗi khi mùa đông đến ban ngày trở nên ngắn lại, Maarten Poodt là một tay độ xe người Hà Lan lại bắt tay vào kế hoạch dựng mẫu xe mới trên chiếc xe Yamaha XS850. Mẫu xe mới này thể theo phong cách trên...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm