Nội dung
Chẳng cần chờ đến khi Kha chủ động mở đầu “cuộc yêu”, Linh, vợ anh đã rất nhanh cởi bỏ xiêm y trên người và lao tới chồng mới cưới với tất cả sự vồ vập và khao khát theo bản năng của người phụ nữ. Giây phút ấy, khoảnh khắc lấn lướt, có phần vượt quyền ấy của Linh khiến Thắng, thực sự bất ngờ, xen lẫn hoài nghi, ngờ vực về sự trong trắng của vợ.

Chồng nổi khùng vì đêm tân hôn vợ yêu quá bạo
Ảnh minh họa

Kha và Linh quen rồi kết hôn qua sự mai mối của bạn bè. Họ vừa cùng 25 tuổi và chỉ có khoảng 4 tháng hẹn hò, tìm hiểu trước khi quyết định đi tới hôn nhân. Đó không phải là một thời gian đủ dài nên chồng trẻ chưa có nhiều thời gian để hiểu nhau dù Kha đã nói lời yêu bạn gái và cũng nhận được lời đáp lễ ngọt ngào từ nửa kia.

Trước hôn nhân, Mạnh từng hơn một lần tỏ ý muốn bạn gái dâng hiến. Chẳng phải vì anh không tin Linh, tin lời nói của người yêu mình vẫn còn là con gái mà bởi ý nghĩa hai người thuộc về nhau. Nhưng khi Linh nói cô chưa sẵn sàng và muốn giữ cho đêm trọng đại của hai người, Kha cũng chẳng phản đối. Anh tôn trọng ý kiến bạn gái, thậm chí còn an tâm hơn về cái nỗi ám ảnh về chữ trinh, nhất là khi quen nhau qua mai mối.

Trong suy nghĩ và cả định kiến của Kha, vợ anh là mẫu người phụ nữ truyền thống: Tính cách nhẹ nhàng, thùy mị và đáng tin cậy. Bởi thế mà hành động quá bất ngờ của Linh khiến chồng cô sốc. Người con gái từng ngăn cản hai đứa thuộc về nhau đây ư? Kha tự hỏi. Trước hiện thực khác xa những gì mường tượng, anh đã không những chẳng đáp lễ mà còn từ từ cự lại đẩy vợ ra.

Linh cũng lấy làm lạ về cách cư xử của chồng. Nghĩ anh chỉ làm bộ bởi chắc mẩm chồng mong cái giây phút đó đến nhường nào nên ngay sau đó, cô lại tiến đến với sự táo bạo hơn lần trước. Đến nước này thì Kha không thể “khách khí” thêm được nữa. Anh quát lên và tỏ thái độ quyết liệt hơn hẳn lúc trước khiến Linh buộc phải dừng lại. Đúng là anh háo hức, mong chờ hai thân xác yêu nhau hòa làm một trong cái này thiêng liêng. Từ khi ngỏ lời yêu và được nàng chấp thuận, rồi những nụ hôn sau đó Kha đã luôn mường tượng ra cảnh tượng đó và mong ngày cưới đến thật nhanh.

Anh mong chờ sự lãng mạn của đêm tân hôn theo một cách khác. Ở đó anh sẽ đóng vai người khởi xướng, người chỉ huy và luôn cả đạo diễn chứ không phải như thế này, theo sự đối lập đổi ngôi quá ư khác suy nghĩ như thế. Sự bạo dạn, quá ư chủ động trong chuyện tế nhị, lại ở lần đầu của Linh khiến Kha không hề chuẩn bị tâm lý. Anh bị hội chứng sốc nhất thời.

Sau giây phút đó hai con người rơi vào khoảng lặng. Kha có chút bối rối bởi anh không nghĩ mình lại phải phản ứng cương quyết đến thế. Anh nhẹ nhàng an ủi vợ mới bằng lời xin lỗi. Hai người khác giới sau đó cũng cuốn lấy nhau trên chiếc giường cưới sực nức mùi thơm của hoa hồng. Họ từ từ cuốn lấy nhau theo đúng kịch bản mà Kha định sẵn và muốn diễn ra như thế. Anh hồi hộp đến run người, nhưng một lần nữa Kha lại phải đối diện với sự mạnh bạo, thô lỗ không thể bỏ của Linh, nó trái ngược hẳn với thân hình mảnh mai kia.

Sau lần đầu thuộc về nhau, Kha đâm ra sợ hãi mỗi khi gần gũi vợ. Chẳng nhưng nhập cuộc với tốc độ chóng mặt, cách Linh đòi hỏi, muốn chồng trả bài khiến Kha không sao đủ sức làm vợ mãn nguyện dù anh cũng rất cừ trong chuyện gối chăn.

Từ chỗ háo hức mong chờ, giờ đây mỗi khi trở về nhà sau và sau khi dùng bữa tối, Kha lại tìm đủ cớ để không phải đối diện với cô vợ quá ham “yêu”. Cái cách Linh dồn dập mời gọi, liên tục thúc giục làm Kha bị ám ảnh. Anh quá sợ phải đụng vợ mới cưới mỗi khi đêm đến…
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Phương Đỗ / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Con nhà người ta...”

Mẹ à, con không tốt đẹp, tài giỏi như người ta. Nhưng con không hư hỏng mẹ à! mẹ đừng so sánh con với người khác nữa mẹ nhé! Con là đứa...

Xem thêm