Nội dung
Với sự bùng nổ của Mạng Xã hội (MXH - Social Network), việc quảng cáo trên thế giới ảo gần như bắt buộc mọi người phải lưu tâm đến. Việc làm sao để tối ưu hóa việc các hoạt động hay hiểu đơn giản hơn là làm sao để post nội dung nhiều người thấy và like không phải là chuyện dễ dàng. Mỗi MXH có những kiểu người dùng khác nhau, vì thế những khung giờ vàng để post của mỗi mạng MXH sẽ khác nhau.

Chọn khung giờ thích hợp để câu like trên social network

Theo nghiên cứu của SumAll, một công ty nghiên cứu thị trường đã tiến hành cuộc khảo sát nhằm tìm thời điểm thích hợp để thu hút tối đa người dùng. Đối tượng chủ yếu trong cuộc nghiên cứu này đó là giới sinh viên. Và kết quả đã được công ty công bố với sáu khung giờ vàng dành cho các mạng xã hội như sau:

Chọn khung giờ thích hợp để câu like trên social network
Cùng với một mục đích như trên, Social Marketing Writing , một công ty chuyên về truyền thông đã thực hiện thống kê nhưng với một phương phát khác. Đó là việc họ sử dụng những ứng dụng có sẵn giúp thống kê sự hoạt động của người dùng trong mạng xã hội như: SocialBro , Hootsuite, Timing+ và một số cộng cụ được tích hợp sẵn như Page Manager của Facebook.

Điều đáng ngạc nhiện là những con số mà họ thống kê được gần như hoàn toàn tượng ứng với SumAll.

Chọn khung giờ thích hợp để câu like trên social network

Những khung thời gian này đặc biệt hữu ích tới các bạn muốn kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ trên các MXH. Tuy nhiên, bạn cũng cần gặn lọc về đối tượng khách hàng của mình để có thể chọn ra thời điểm thích hợp nhất. Ví dụ, bạn chọn đối tượng là dân văn phòng thì những khoảng thời gian sáng sớm (trong thời gian họ tới sở làm) , giờ nghỉ trưa, giờ giải lao hay trước giờ làm là những khung thời điểm cần được cân nhắc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Blue-chip ngược dòng, Vn-Index lên 533 điểm

70% cổ phiếu rổ VN30 bật xanh, trong đó các mã vốn hóa lớn: BVH, FPT, VNM, VCB quay đầu đi lên sau khi đỏ sàn đầu ngày đã tạo lực đỡ kéo Vn-Index tăng 3,55 điểm, lên 533,04 điểm khi chốt phiên giao dịch...

Xem thêm  

Người Việt kém trung thành với ngân hàng

Việc không ngần ngại đóng tài khoản để chuyển sang một nơi khác bất cứ lúc nào cho thấy lòng trung thành của người Việt với các ngân hàng bán lẻ hiện rất thấp, theo khảo sát của Ernst & Young. Nhận...

Xem thêm  

Bài Học Quản Lý Thời Gian Kinh Điển

Có một ngày nọ, một vị giáo sư lớn tuổi của Trường Quốc gia Hành Chánh được mời đến tham gia giảng dạy tại một khóa tập huấn cho một nhóm 15 vị lãnh đạo của 15 công ty lớn về cách quản lý thời gian hiệu quả.

Xem thêm  

6 doanh nghiệp đầu tiên báo lãi nghìn tỷ

Đa số các công ty lãi nghìn tỷ đồng thuộc lĩnh vực ngân hàng, riêng gương mặt mới là Vingroup lần đầu báo lãi khủng sớm nhất năm. Trong số hàng trăm doanh nghiệp công bố báo cáo tài chính quý I/2014,...

Xem thêm