Nội dung
Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách mở khóa tài khoản facebook khi bất ngờ bị Blocked ( bị khóa) không rõ nguyên do. Khi tài khoản facebook bị khóa bất ngờ, hãy thực hiện đúng để không bị mất trang Facebook của mình nhé.

Cách mở khóa tài khoản facebook khi bất ngờ bị khóa blocked

Những ngày gần đây, tình trạng hủy quyền facebook tràn lan khiến một số bạn bị khóa facebook một cách bất ngờ. Trước đó, những facebook nổi tiếng của giới nghệ sĩ cũng bị khóa đồng loạt. Nguyên nhân được xác định do một nhóm hacker nào đó bày trò phá phách khi report để Facebook hủy quyền truy cập của bạn.

Bạn có thể đã cố gắng để truy cập tài khoản Facebook vào một buổi sáng, và bất ngờ nhận một tin nhắn rằng tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa, hoặc bị khóa Block vì lý do bảo mật hay spam nào đó. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ, không hiểu tại sao. Tuy nhiên, đừng vội vàng điền hoặc nhập bừa các thông báo về yêu cầu xác minh, hướng dẫn,… của Facebook. Bởi việc chặn facebook của bạn đôi khi đơn giản chỉ là Facebook muốn yêu cầu bạn xác minh tài khoản.

Cách mở khóa tài khoản facebook khi bất ngờ bị khóa blocked
Facebook bị khóa
Lý do không đăng nhập facebook được và nhận thông báo Facebook đã bị khóa hoặc bị vô hiệu hóa.
  • Tài khoản giả: Nếu bạn không sử dụng tên thật của bạn Facebook cuối cùng sẽ tìm ra.
  • Misrepresenation: Nếu bạn đã tạo một trang mà đóng giả một người hoặc tổ chức đó sẽ bị khóa hoặc thậm chí đóng cửa mà không có cảnh báo.
  • Tham gia nhóm : Bạn đã tham gia quá nhiều nhóm. Giới hạn tối đa là 200 nhóm cho mỗi người dùng.
  • Spam tin nhắn, comment,… : Nếu bạn đăng quá nhiều tin nhắn trong một bức tường hoặc trong một nhóm trong một khoảng thời gian quá ngắn, nó có thể được coi là thư rác.
  • Bạn bè : Bạn có thể có quá nhiều bạn .Facebook đã thiết lập một chính sách tối đa 5000 bạn bè vì vậy lý do này nên rất hiếm.
  • Theo Tuổi : Bạn là dưới 18 tuổi và không là một phần của một nhóm High School.
  • Nội dung gây khó chịu : Bạn viết nội dung xúc phạm.
  • Tần số : Bạn có thể đã thực hiện “quá nhiều” yêu cầu kết bạn hoặc làm “quá nhiều” bài viết trên tường (đặc biệt là với nội dung giống hệt nhau) trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Hack : Ai đó có thể đã cố gắng để truy cập vào tài khoản của bạn để Facebook nhu cầu của bạn để xác minh bạn là người bạn nói rằng bạn đang có.
  • Phần mềm độc hại : Nếu đó là một vấn đề tiềm năng, bạn sẽ được trình bày với một khi đăng nhập, nhắc bạn để quét máy tính của bạn. Mặc dù bạn có thể đã có một cập nhật chương trình virus lưu ý rằng phần mềm độc hại không phải là thực sự là một “virus vì vậy nó có thể không được phát hiện.
  • Đổi Pass liên tục nhiều lần trong ngày!!!
Hướng dẫn cách mở khóa facebook khi bị khóa :

Nếu bạn đang bị khóa tài khoản Facebook, bạn có thể có tùy chọn để thiết lập lại thông tin đăng nhậpcủa bạn bằng một trong hai phương pháp:

1) Xác minh bằng điện thoại:
Rất có thể bạn không nhận được mã xác nhận, vì thế hãy đọc kỹ phần này!

Với đa số các trường hợp bị khóa ngay sau khi đăng nhập không thành công. Facebook sẽ hiện hộp thoại thông báo tài khoản facebook bị khóa + Nút tiếp tục (Next) để Verify tài khoản facebook của bạn.

Để mở khóa, bạn chọn “Tiếp tục” nhé. Nhập mã bảo vệ như hình bên dưới:

Cách mở khóa tài khoản facebook khi bất ngờ bị khóa blocked

Facebook sẽ đề nghị bạn xác minh tài khoản facebook qua số điện thoại. Bạn chọn “Enter a phone number” sau đó nhập số điện thoại của bạn vào.

Chú ý: Nhiều bạn có nhập số điện thoại vào nhưng không thấy gửi mã xác thực, sau đó tiếp tục yêu cầu gửi lại nhiều lần hoặc điền bừa vào. Điều đó dẫn tới rất khó khăn để lấy lại được tài khoản.

Bạn không nhận được mã xác thực của Facebook thì hãy xem xét lại các yếu tố sau trước khi yêu cầu gửi mã xác nhận tiếp theo:
  • Số điện thoại này phải chưa được dùng để xác minh tài khoản Facebook nào khác.
  • Điền số điện thoại xác minh các mạng sau sẽ nhận mã xác minh tốt nhất: Mobifone, Vietnammobile, Gmoblie, Vinaphone. Với Viettel mình cũng đã thực hiện được, tuy nhiên xác xuất không cao, vì thế nếu không được bạn nên tìm một số khác để Verify Facebook.
  • Cách khác: Nếu là mạng Viettel soạn F gửi 9223. Khi nhận được mã xác minh rồi thì soạn: Hủy gửi 9223.
Sau khi nhập số điện thoại vào Face book sẽ gửi cho bạn CODE về, việc đơn giản cuối cùng là nhập vào. Facebook xác thực thành công sẽ cho phép bạn LOGIN vào tài khoản.

2) Xác minh bằng nhận diện bạn bè Tag Friend:
  • Cách này trong một số trường hợp sẽ được Facebook đề nghị.
  • Cơ hội chỉ là 1 lần duy nhất, nếu bạn không tận dụng được sẽ không dùng lại được nữa.
  • Facebook sẽ hiện ra một số bạn bè của bạn bằng ảnh đại diện hoặc Tag ảnh. Bạn sẽ chọn đúng là Ok.
  • Khuyên, nếu nhiều bạn vớ vẩn quá bạn nên search lại mấy cái tên cho chắc chắn rồi hãy next nhé.
Cách mở khóa tài khoản facebook khi bất ngờ bị khóa blocked
Xác định bằng Tag Friend
Trường hợp các tài khoản Facebook được lập ra để kinh doanh nên không thể nhớ được Friend do kết bạn quá nhiều, việc mở khóa những tài khoản Facebook bị khóa này sẽ cực kì khó khăn, Và mình sẽ chỉ cho bạn làm theo 1 cách, hi vọng sẽ thành công nhé! Đó là xác minh Facebook bằng việc gửi ảnh chụp hoặc scan CMT – ID của bạn.

Bước 1: Truy cập link sau: https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429

Giao diện hiện ra như sau:
Cách mở khóa tài khoản facebook khi bất ngờ bị khóa blocked

Bạn thực hiện như trong hình, và chờ đợi để facebook xem xét trường hợp của bạn. Hi vọng nhé, mình biết mất nick facebook làm ăn nhiều bạn làm lại mệt lắm! Nếu chưa bị hãy đọc các phần dưới để tránh bị nhé!

Bất kể bạn chọn phương pháp, được là sau khi bạn hoàn thành một trong những kiểm tra an ninh có một thời gian chờ đợi lên tới 24 giờ trước khi bất kỳ thay đổi trong tài khoản của bạn hoặc tình trạng trang sẽ được nhìn thấy. Trong thời gian này, tài khoản của bạn vẫn có thể vào Facebook, nhưng bạn sẽ chỉ nhìn thấy thanh trạng thái, và chưa thao tác được gì.

Các bạn yên tâm, Facebook sẽ chỉ xóa toàn bộ nội dung Facebook với trường hợp người dùng cung cấp toàn bộ, đầy đủ thông tin yêu cầu. Tuy nhiên, việc xóa Facebook cũng rất ít xảy ra. Facebook thường chỉ blocked tạm thời tài khoản của các bạn thôi, nhằm phòng trừ trường hợp các bạn muốn khôi phục.

Quan trọng khi dùng Facebook là các bạn phải ẩn thông tin thật tốt, những thông tin quan trọng như số điện thoại, email, số CMND,...tốt hơn hết là nên ẩn đi, đừng show ra hết rồi mất oan nick có ngay.

Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn ít nhiều trong việc mở khóa tài khoản Facebook nếu bất ngờ bị khóa. Có thể đây sẽ là điều hữu ích nếu các bạn rơi vào tình trạng bị khóa Facebook tạm thời. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bài Học Quản Lý Thời Gian Kinh Điển

Có một ngày nọ, một vị giáo sư lớn tuổi của Trường Quốc gia Hành Chánh được mời đến tham gia giảng dạy tại một khóa tập huấn cho một nhóm 15 vị lãnh đạo của 15 công ty lớn về cách quản lý thời gian hiệu quả.

Xem thêm  

Blue-chip ngược dòng, Vn-Index lên 533 điểm

70% cổ phiếu rổ VN30 bật xanh, trong đó các mã vốn hóa lớn: BVH, FPT, VNM, VCB quay đầu đi lên sau khi đỏ sàn đầu ngày đã tạo lực đỡ kéo Vn-Index tăng 3,55 điểm, lên 533,04 điểm khi chốt phiên giao dịch...

Xem thêm  

Người Việt kém trung thành với ngân hàng

Việc không ngần ngại đóng tài khoản để chuyển sang một nơi khác bất cứ lúc nào cho thấy lòng trung thành của người Việt với các ngân hàng bán lẻ hiện rất thấp, theo khảo sát của Ernst & Young. Nhận...

Xem thêm