Nội dung

Anh đấy! một chàng trai không quá nổi bật,không quá điển trai lại càng không quá khéo léo trong việc thể hiện cảm tình cảm...chỉ có trái tim vô cùng ấm nóng chứa đựng những yêu thương quá đỗi thật lòng. Chắc cũng bởi vậy mà trái tim tưởng chừng sẽ không bao giờ biết rung động này lại một lần xao xuyến vì anh.

Cho em gửi gắm một niềm tin anh nhé

Vốn là đứa con gái yếu đuối vì tình yêu làm cho chao đảo,em luôn khiên cưỡng cho rằng bản thân mất dần đi cái gọi là niềm tin vào một tình yêu đích thực...cho đến ngày em gặp anh-người cùng chung cảm xúc và nhịp đập trái tim em. Ngày anh đến,anh dạy lại em cách yêu một người,cách tin vào tình yêu vĩnh cửu mặc cho niềm tin anh cũng nhiều lần đổ vỡ vì nó. Anh đã kéo em lại khi những suy nghĩ trẻ con của em lên ngôi,rằng em sẽ cho phép bản thân va vấp vào một vài mối tình không rõ ràng,không ràng buộc,rồi không lối thoát,điều đó sẽ chỉ làm em thêm bế tắc,thêm mệt mỏi...nhiều lúc bâng quơ nghĩ lại em tự hỏi cảm xúc của em sao mà lại trẻ con đến vậy?

Em là một con bé dư thừa mơ mộng và khá thích lãng mạn. Anh thì ngược lại. Anh không thích những thứ quá phô trương,chỉ cần tình cảm là thật,cảm xúc là thật,đến với nhau thật chân thành...đơn giản anh chỉ cần như thế. Em cũng sẽ bớt mơ mộng hơn,thực tế hơn,quan tâm cảm xúc của anh nhiều hơn. Nhưng anh à,đôi khi những điều ấy sẽ khiến tình yêu của mình thêm ngọt ngào,thêm kì diệu hơn đó. Ngày nào em cũng muốn ở bên anh,muốn nhõng nhẽo gọi "anh ơi,anh à" với ngập tràn những cảm xúc yêu thương mà em chẳng thể dồn nén.

Cho em gửi gắm một niềm tin anh nhé

"Yêu và làm vợ anh nhé!" lời tỏ tình cùng giây phút tuyệt vời ấy là khoảnh khắc em luôn nghĩ đến mỗi khi chìm sâu vào giấc ngủ để biết rằng ngày hôm nay em yêu anh nhiều hơn hôm qua và chắc chắn sẽ chẳng thể bằng ngày mai.Anh sẽ yêu em mãi chứ? Đó cũng là câu hỏi em luôn muốn đặt ra với anh như để khẳng định,như để tạo dựng niềm tin trong em thêm vững chắc hơn. Nên anh cũng đừng cảm thấy phiền khi thi thoảng em lại tròn xoe mắt nhìn anh rồi dõng dạc hỏi cái câu hỏi muôn thở ấy nhé!

Trong hàng nghìn người con gái ngoài kia,anh đã chọn em,ta đã chọn nhau thì cớ gì em không đặt trọn niềm tin vào mối tình này. Phía trước còn nhiều gian nan lắm,đến với nhau đã là cả một cuộc hành trình dài vất vả vậy mình hãy luôn trân trọng và yêu thương nhau thật nhiều,anh nhé!

Và nếu một ngày anh rời bỏ em,em sẽ chẳng biết đâu là yêu thương rất thật...

Gửi anh-người em yêu!

Lona Trần -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm