Nội dung

Một không gian bếp gọn gàng, tiện nghi, sang trọng là niềm mong ước của nhiều bà nội trợ. Không chỉ là nơi trổ tài nấu nướng, đây còn là nơi các mẹ gửi gắm yêu thương tới những thành viên trong gia đình qua mỗi bữa ăn. Thấu hiểu được tâm tư này, công ty Lixil Inax Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm mới - tủ bếp JAMI, mang lại cảm giác thoải mái cho các chị em.

Đặc biệt, dựa trên nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình hiện đại, loại tủ bếp này được thiết kế tích hợp đầy đủ những tính năng cơ bản nhất của tủ bếp trong một không gian nhỏ. Bộ tủ tiêu chuẩn nhỏ gọn, kích thước 1.500 x 1.900 x 600 mm với kết cấu linh động. Hướng tới mô hình tủ bếp tiết kiệm diện tích, JAMI thể hiện nhiều công dụng chỉ trong một diện tích nhỏ.

Ngăn tủ, mặt tủ và cánh tủ tạo điều kiện cho việc lắp đặt, bố trí những đồ dùng làm bếp cơ bản. Vị trí bồn rửa có thể thay đổi theo thiết kế không gian bếp, giúp người nội trợ chuẩn bị những bữa ăn ngon một cách thuận tiện. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt mua kích thước tủ bếp tùy thích, người nội trợ có thể dễ dàng mở rộng không gian bếp với các tủ phụ đồng bộ và tiện lợi.

chiêu tiết kiệm không gian bếp

Bộ tủ bếp jami tiêu chuẩn của Lixil Inax.

Đảm bảo yêu cầu khắt khe về chất lượng của Nhật Bản, tủ bếp được sản xuất theo mẫu mới nhất với phong cách hiện đại. Tấm gỗ cửa High Gloss sử dụng công nghệ dán không có đường cắt cạnh, đem lại khả năng chống thấm nước cao. Bề mặt cửa cũng được xử lý lớp chống xước, cứng chắc và khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh tủ. Những công nghệ thông minh này giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị các món ăn cho gia đình cũng như giữ gìn sự bền đẹp lâu dài cho tủ bếp.

Giá cả của tủ bếp phù hợp với đại đa số các gia đình Việt, chị em sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu sản phẩm này. Ngoài ra, với những gia đình có không gian bếp rộng hơn, loại tủ bếp này còn có các sản phẩm hỗ trợ bổ sung để bạn được tự do sáng tạo, đặt theo ý tưởng, theo phong thủy gia đình. Ngoài ra, để đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới, công ty sẽ mở rộng thêm nhiều mẫu mã, màu sắc phù hợp với xu hướng các gia đình trẻ hiện nay.

chiêu tiết kiệm không gian bếp

Bộ tủ bếp mở rộng của Lixil Inax.

Ông Shinji Ito, Tổng Giám đốc Lixil Inax Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Sự tin tưởng và thoả mãn của khách hàng đối với từng sản phẩm là sự khích lệ để chúng tôi tiếp tục phát triển những sản phẩm mới cho một cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn nữa". Từ đầu tháng 10 năm nay, công ty sẽ triển khai trưng bày loại tủ bếp này tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Hải My

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm