Nội dung

Mặc cho những năm gần đây chứng kiến sự bùng nổ trong lĩnh vực smartphone nhưng trong thực tế, người dùng không có quá nhiều lựa chọn về chất liệu điện thoại: hoặc kim loại, hoặc kính, hoặc nhựa tổng hợp. Vốn nhạy cảm với thị hiếu người tiêu dùng, lại táo bạo trong ý tưởng cũng như hành động, Xiaomi tiếp tục bắt tay với nhà thiết kế đại tài người Pháp Philippe Starck cho ra đời siêu phẩm Mi MIX 2 phiên bản gốm nguyên khối, trở thành người tiên phong trong sử dụng gốm – một chất liệu có độ cứng tốt với vẻ đẹp đầy quyến rũ và mang tính thẩm mỹ cao.

Chiếc smartphone nào sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm đám đông

Màn hình tràn viền trên Mi MIX 2 Special Edition mang lại sự cuốn hút khó cưỡng

Là một thành viên của Mi MIX – dòng sản phẩm chiến lược của Xiaomi với khái niệm hoàn toàn mới, tập trung vào kiểu dáng của điện thoại trong tương lai, vẻ đẹp của Mi MIX 2 phiên bản đặc biệt thật không thể xem thường: thiết kế gốm trắng nguyên khối, bốn cạnh bo tròn, mạ vàng 18k màu vàng hồng ở viền camera chính và viền cảm ứng vân tay, đặc biệt vẫn giữ nguyên những cái nhất của Mi MIX 2 – một hiện tượng đáng chú ý trong làng smartphone năm 2017.

Mất khoảng 10 ngày cho toàn bộ công đoạn từ khi bắt đầu đến hoàn thiện phần vỏ gốm. Đầu tiên, để sản xuất ra phần khuôn gốm, đội ngũ Xiaomi đã phải sử dụng một lực 240 tấn và nung ở nhiệt độ lên đến 1400 độ C trong 7 ngày, chỉ một mảnh vỡ nhỏ nhất sẽ làm cho toàn bộ mảnh gốm không sử dụng được. Mảnh gốm sau khi hoàn thành công đoạn đúc khuôn sẽ được đưa vào máy CNC để khoan tạo hình, ở đó, các mũi khoan phải được thay thế qua mỗi lần chế tạo (vì gốm là vật liệu có độ cứng cao, dễ làm mòn mũi khoan).

Chiếc smartphone nào sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm đám đông

Mặt lưng bằng gốm trên phiên bản Mi MIX 2 Special Edition là một kiệt tác của nghệ thuật

Tiếp đó, các mảnh gốm được đánh bóng bằng bụi kim cương trong hơn 10 tiếng đồng hồ để cuối cùng, thành quả đạt được chính là một tuyệt tác sáng bóng, không đường nối mà theo lời của Philippe Starck là “mang sự thuần khiết, thanh tịnh của một viên ngọc quý”.

Lớp vỏ hoàn mỹ ấy còn thể hiện đẳng cấp khác biệt của mình khi gần như không lưu dấu vân tay, khó bám bụi bẩn như đa số các dòng smartphone hiện thời được chế tác từ kim loại, kính hay nhựa tổng hợp. Bản thân gốm, khi được đánh bóng kỹ lưỡng, sẽ hạn chế tối đa những chất liệu khác bám, dính trên nó, mang đến cảm giác sạch sẽ và giữ được độ mới lâu hơn cho Mi MIX 2 phiên bản đặc biệt.

Đẳng cấp của Mi MIX 2 phiên bản đặc biệt không chỉ nằm ở thiết kế đột phá, tối giản nhưng vẫn sang trọng mà còn nhờ vào hiệu năng “khủng”. Mi MIX 2 phiên bản đặc biệt được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ của Qualcomm cùng với 8GB RAM LPDDR4X và bộ nhớ UFS 2.1 lên tới 256GB. Hỗ trợ 43 dải băng tần – đứng đầu trong làng smartphone hiện nay, Mi MIX 2 thật sự là một chiếc điện thoại thông minh đúng nghĩa, giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối dù ở bất cứ đâu trên thế giới. Điện thoại được trang bị pin 3,400mAh cùng chức năng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua USB-C, kéo dài thời gian sử dụng của điện thoại cho cả ngày dài năng động.

Chiếc smartphone nào sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm đám đông

Mi MIX 2 Special Edition là sự kết tinh giữa nghệ thuật và công nghệ mang lại sự sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ cho chủ nhân

Như vậy, có thể nói, Mi MIX 2 phiên bản đặc biệt đã đưa một trong những “hiện tượng smartphone” của năm 2017 trở thành tâm điểm của làng công nghệ đầu năm 2018 khi tiếp tục phát huy ưu điểm viền màn hình siêu mỏng, đồng thời đột phá bằng thiết kế nguyên khối gốm trắng với điểm nhấn là phần viền vàng 18k ở camera chính và cảm ứng vân tay. Với tất cả những tinh hoa về xu hướng thiết kế smartphone của tương lai hội tụ trong một sản phẩm, Mi MIX 2 phiên bản đặc biệt hoàn toàn xứng danh là nữ hoàng thu hút mọi ánh nhìn của năm 2018!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm