Nội dung
Chiếc côn tay honda dưới đây hiện tại đang làm cho rất nhiều trang thông tin về xe cộ tốn không biết bao nhiêu tài nguyên vì nó. Bởi vì nó được một tay chơi định giá hơn 330 triệu đồng, một số tiền ngang bằng so với những mẫu mô tô phân khối lớn 1000cc trên thị trường xe cũ.

Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Chiếc côn tay Honda có giá còn đắt hơn PKL 1000cc cũ?

Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Chiếc xe côn tay Honda này thuộc dòng xe gì?
Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Chiếc xe trong bài viết này là Honda CD125 thuộc dòng đời 1997, mẫu xe này đã bị ngừng sản xuất ở Nhật Bản vào cuối năm 2002.

Nhưng mẫu xe này vẫn rất được nhiều tay chơi săn tìm, bởi vì nét đẹp bất hữu vượt thời gian của nó, một trong những lối thiết kế của nhà Honda được người tiêu dùng đánh giá là không bao giờ lỗi thời.

Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ

Ở Việt Nam, những người đam mê Honda CD125 thường gọi nó là 'Hoàng tử đen' bởi vì chiếc xe này sở hữu một diện mạo tiềm ẩn sức lôi cuốn mạnh mẽ mà chẳng có ai có thể chối từ. Hơn nữa, vị 'Hoàng tử đen' này còn trông rất sang trọng với nhiều chi tiết mạ kim loại bóng bẩy.

Những chiếc Honda CD125 ở Việt Nam đa số đều có tuổi đời xấp xỉ 20 năm, bởi vậy mà việc giữ gìn chúng trong tình trạng mới keng là cực kì khó!
Tình trạng thực tế của chiếc Honda CD125 giá cao ngất ngưỡng này
Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Dù chiếc Honda CD125 này đã có tuổi đời tròm trèm 24 năm nhưng đồng hồ công tơ mét của nó chỉ mới dừng lại ở con số 3.870km. Chứng tỏ rằng nó rất ít được sử dụng và thậm chí được bảo quản trong điều kiện hết sức gắt gao.

Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Nước sơn nguyên bản và những chi tiết xi mạ như: Niềng, phuộc, pô,... Vẫn ở trong hiện trạng hoàn mỹ, hoàn toàn không thể nào phát hiện được bất kỳ dấu hiệu nào của việc dặm tút.

Các bộ phận 'nhạy cảm' như cặp yếm phía trước và dè chắn bùn trước sau đều không bị trầy xước hay xuống cấp. Chứng tỏ chiếc Honda CD125 này có thể chỉ được dùng để trưng bày và rất ít có cơ hội được 'lăn bánh' xuống đường.

Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Dù Honda CD125 chỉ có dung tích 125cc nhưng nó lại sở hữu tới 2 xi lanh, cho ra âm thanh giòn giã làm cho biết bao nhiêu tay chơi thời xưa phải mê mệt. Động cơ này có công suất tối đa 11 HP và mô men xoắn cực đại 9,8 Nm.
Giá của nó chát tới mức nào?
Chiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũChiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũChiếc côn tay honda có giá còn đắt hơn pkl 1000cc cũ
Chiếc Honda CD125 này được sở hữu bởi một tay chơi ngụ tại phố Vũ Đức Thận - Long Biên, Hà Nội. Theo anh chủ cho biết thì đã có một vị đại gia đưa ra mức giá 335 triệu đồng nhằm thuyết phục anh ấy bán lại chiếc xế cổ này. Nhưng chủ nhân vẫn nhất quyết muốn giữ lại để sưu tầm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm