Nội dung

Người ta thường nhắc đến "chia tay" như một động từ có tính sát thương cao, chia tay là đau. Việc một người lạnh lùng bước ra đi, một người còn thương còn yêu ở lại vùng vẫy với kỉ niệm ngày hôm qua điều đó thật sự rất đau đớn. Tình yêu vốn dĩ đã rất mỏng manh, yêu nhau đã khó giữ được nhau càng khó hơn, khi yêu ta hi vọng bao nhiêu thì khi chia tay niềm hi vọng xưa cũ sẽ kéo ta xuống tận cùng nỗi tuyệt vọng. Chúng ta ai rồi cũng sẽ có ngày nhận về mình những nỗi đau riêng, học cách vượt qua nó sẽ thấy tim yêu lớn hơn rất nhiều.

Chia tay không phải là điều đau đớn nhất

Chia tay ư? Đau thật đấy, nhưng chia tay chưa bao giờ là điều đau khổ nhất, mất đi người đó mãi mãi trên thế gian này mới là đau đớn nhất. Suy cho cùng đó là người ta đã từng nhất mực yêu thương, cho dù người đó có bước qua để lại vết thương to lớn mãi chẳng chịu lành thì vẫn luôn mong cầu người ấy sống bình yên hạnh phúc. Người ta sống hạnh phúc mình cũng đau, người ta sống không hạnh phúc nỗi đau càng lớn hơn, nhưng như thế vẫn còn tốt hơn việc người ấy không còn tồn tại.

Chỉ cần biết đâu đó trên thế gian - chúng ta những con người đã từng bước ngang qua cuộc đời nhau để lại trong tim hàng ngàn vết cứa vẫn đang sống dưới một bầu trời, hít thở cùng một bầu khí quyển vậy là đủ. Chia tay không phải là mất nhau mãi mãi, chỉ là thôi chung đường. Vậy nên dù có thế nào cũng hãy hữa là sẽ sống tốt ở một nơi nào đó. Có như thế người ở lại sẽ có được chút an nhiên trong tâm hồn.

Tận cùng nỗi đau không phải là chia tay, mất đi người đó mãi mãi trên thế gian mới là đau đớn nhất.

Mi Kat -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm