Nội dung

Sau thành công vang dội của album 21 vào năm 2011, giọng ca vàng nước Anh đã chính thức quay trở lại với album mới mang tên “25”. Mới đây, adele đã đăng lên Facebook cá nhân những dòng tâm sự xúc động về album đặc biệt đã được cô trau chuốt trong suốt 4 năm này.

Adele đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Hello – ca khúc chủ đạo của album 25 vào ngày  23/10/2015 (giờ Anh). Mv Hello được nhà sản xuất “bật mí” là sẽ mang đậm màu sắc điện ảnh. Mv được quay tại Montreal (Canada) và được “gửi gắm” cho đạo diễn Xavier Dolan. Tiếp đó, toàn bộ album 25 sẽ đến với người hâm mộ cô vào 20/11/2015 tới đây.

Chia sẻ xúc động của adele về album 25 sắp ra mắt

Bìa đĩa album “25”

Album của Adele sẽ có 11 ca khúc, bao gồm:

1. Hello

2. Send My Love (To Your New Lover)

3. I Miss You

4. When We Were Young

5. Remedy

6. Water Under The Bridge

7. River Lea

8. Love In The Dark

9. Million Years Ago

10. All I Ask

11. Sweetest Devotion

Trong không khí đón chào album mới, Adele mới đây đã đăng lên Facebook cá nhân những dòng tâm sự xúc động, chia sẻ phần nào nội dung và ý nghĩa của album đặc biệt này. Dưới đây là toàn bộ đoạn tâm sự của cô:

“Khi mới 7 tuổi, tôi mong chóng được đón sinh nhật 8 tuổi. Khi đã 8 tuổi, tôi lại mong sớm tròn 12 tuổi. Khi đã 12 tuổi, tôi chỉ muốn tiến đến tuổi 18 càng sớm càng tốt. Nhưng kể từ khi tròn 18 tuổi, tôi không còn muốn mình già đi nữa. Bây giờ tôi đang thử điểm lại những chiếc hộp kinh nghiệm từ năm 16 đến 24 tuổi để xem mình đã học được gì.

Và tôi có cảm giác như mình đã tốn cả đời để khao khát một điều sai lầm. Tôi đã từng ước mình mau lớn hơn, ước mình được sống ở một nơi khác, ước mình có thể nhớ mãi điều này và quên tiệt đi điều kia. Tôi đã từng ước mình chưa từng phá vỡ bất cứ điều tốt đẹp nào chỉ vì bị chi phối bởi nỗi sợ hãi và cơn chán ngán. Tôi đã từng ước mình không dễ bị những sự thật nghiệt ngã của cuộc sống quật ngã. Tôi đã từng ước có thể hiểu bà cố nhiều hơn và hiểu bản thân mình ít đi, bởi tôi luôn có thể thấy trước kết cục của mọi chuyện. Tôi đã từng ước mình chưa hề cắt tóc, ước mình cao 1m7. Và tôi đã từng ước mình có thể kiên nhẫn cũng như nhanh nhạy hơn trong những thời điểm khác nhau của cuộc đời.

Chia sẻ xúc động của adele về album 25 sắp ra mắt

Album 21 của tôi được gọi là “album của chia ly” và nếu cần đặt một cái tên cho album 25, tôi sẽ gọi nó là “album của hàn gắn”. Tôi đã tự hàn gắn chính mình. Tôi hàn gắn những quãng thời gian đã mất. Tôi hàn gắn mọi điều mình đã làm và chưa bao giờ làm. Nhưng tôi không còn thời gian để bám víu lấy những mảng vụn của quá khứ như trước đây tôi đã từng nữa. Điều gì đã qua thì đã qua rồi.

Sinh nhật tuổi 25 thực sự là một bước ngoặt với tôi, là một cú đâm sầm vào giữa những năm 20 của đời tôi. Tôi có cảm giác như mình đang chơi bập bênh trên ranh giới phân cách tuổi thiếu niên với thế giới của người trưởng thành. Tôi quyết định sẽ trở thành một con người mới – xây dựng những tính cách mà tôi sẽ mang theo cả đời mà không đánh mất những phẩm chất vốn có.

Tôi nhớ từng chi tiết của quá khứ, cả tốt và xấu, nhưng là vì tôi biết rõ là chúng sẽ không bao giờ lặp lại nữa. Khi tôi còn ở trong những ngày đó, tôi đã từng muốn thoát ra! Cũng dễ hiểu. Bây giờ tôi như đang quay lại thời mới lớn. Tôi cho phép mình thư giãn và tán dóc chuyện nhảm nhí, không thèm bận tâm đến tương lai vì chuyện đó chẳng hề gì trong hiện tại. Tôi như có lại khả năng sống bất cần, không màng đến bất cứ hệ quả nào. Và tôi nghĩ, dù là tuân theo luật hay phá luật thì cũng vẫn tốt hơn là tự tạo ra luật.

25 tuổi, cuối cùng tôi cũng tình cờ hiểu được con người mình đã trở thành sau bao năm. Và tôi lấy làm tiếc vì mình mất nhiều thời gian đến vậy cho nhận thức này, nhưng có sao đâu, đời là thế mà”.

Hải Âu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sinh nhật tuổi 22...

Đêm, vội vã lên giường nằm chẳng ngủ chỉ muốn thả mình vào dòng chảy tĩnh lặng về đêm của một ngày sắp khẽ khàng trôi qua chẳng nhấn nhá. Nhét...

Xem thêm  

Khi yêu một người vô tâm...

Yêu người vô tâm - thật ra em đã đọc đâu đó câu nói "Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về phía bạn mà...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm