Nội dung

Hôm nay lạnh lắm anh à, em lang thang một mình trên con đường cũ, nhìn những đôi chăm sóc cho nhau, em lại nhớ thời chúng mình đang còn yêu, cũng quấn quýt, quan tâm nhau như thế!

chia tay lâu rồi mà em cứ ngỡ hôm qua, từng lời nói của anh hôm đó bây giờ em vẫn còn nhớ. Biết rằng không nên nhớ nhung người đã lừa dối mình, nhưng biết bao lần em tìm kiếm tên anh trên facebook, dù rằng đã bỏ theo dõi, dù rằng biết bao lần tự nói với bản thân là hãy quên anh đi, anh đã như vậy thì không xứng với tình yêu của mình, nhưng sao em lại yếu đuối không làm được chứ?

Chỉ ngày hôm nay thôi em nhớ anh

Tâm trạng em hôm nay cũng như thời tiết lúc này vậy, u ám, lạnh giá. Em nhớ về những kỷ niệm, giở lại từng món quà, đi qua những nơi chúng ta hay đến, nơi nào em cũng thấy hình bóng của anh, giọng nói của anh, nụ cười của anh, chỉ dành cho em, riêng mình em, chứ không phải san sẻ cho người khác.

Em dành riêng ngày hôm nay để nhớ anh, để nhớ về tình yêu đẹp một thời của chúng mình. Không phải em lụy tình, không phải em níu kéo quá khứ , chỉ là em không thể lừa dổi bản thân mình. Thà rằng lúc này đây em đau đớn như lúc biết anh phản bội, nghẹt thở như lúc anh nói chia tay, như lúc anh quay lưng bỏ lại em một mình nơi đó, còn hơn lúc nào em cũng đau đáu nhớ về anh, nhớ về người em từng tin tưởng nhất. Em, có lẽ quá tàn nhẫn với chính bản thân mình.

Chỉ ngày hôm nay thôi em nhớ anh

Nhưng qua hôm nay thôi, mọi việc sẽ lại như cũ, em sẽ lại bận rộn với cuộc sống của mình, sẽ dấu nỗi buồn đi để tiếp tục sống. Bởi em biết, anh sẽ không bao giờ quay lại nơi em, và em, cũng sẽ không cứa thêm vết sẹo cũ ở trái tim mình. Bởi em tin, em xứng đáng với những điều tốt đẹp, với sự bình yên nơi đáy mắt, và với những người yêu thương em thật lòng.

Le Lan -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuổi 22 đẹp lắm!

22 tuổi à! Có thể bạn đã từng gạch những đầu dòng cho chính những tháng ngày sống với cái 22 tuổi ấy của bản thân bạn. Tôi cũng thế, cái thế giới...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm