Nội dung

Vợ biết trong mấy tỉ người trên hành tinh này chắc rồi trong đó sẽ có chồng. Chắc là chồng đang bị tắc đường ở đâu đó vì đường xa ướt mưa, xe hư. Cũng có thể còn do trời nắng quá, chồng phải nghỉ ngơi nạp năng lượng dưỡng sức để tiếp tục hành trình đến với vợ. Đường đến nhà vợ xa thế, mà còn gặp đủ thứ không đâu. Sao có thể ép chồng nhanh nhanh đến được. Đôi khi, cũnggiận chồng ghê lắm nhưng mà vợ tin những lí do cỏn con ấy đâu có là gì với chồng, rồi chồng sẽ đến thôi. Vì chồng yêu vợ mà.

Trong khi chờ chồng đến như thế này, mấy người bị người đời dèm pha, đặt cho cái biệt danh dễ thương là "gái ế" như vợ phải làm gì đây? Vợ phải mất bao nhiêu ngày tổn hao tinh thần mà cố nghĩ cho ra. Vợ biết, vợ phải học cách yêu bản thân mình thật nhiều, tới lúc chồng đến mới có thể yêu vợ nhiều hơn những gì vợ ước được.

Gửi chồng tương lai của vợ

Vợ đã lập ra cho mình một danh sách dài những việc phải làm trước khi chồng đến. Vợ liệt kê ra đây cho chồng biết là vợ đã làm gì trong cái quá trình đợi chồng nhé. Chồng đừng có nghĩ là người ngồi đợi chồng thì không cực không khổ nhé!

- Vợ ăn thật nhiều, sao cho có thể béo hơn, chắc chồng sẽ thích nhìn ngắm vợ như vậy. Người ta bảo béo đẹp béo xinh, ôm mới đã chứ.

- Vợ phải sắp xếp giờ đi chơi với bạn cho đã. Vợ còn phải làm những việc vợ thích nữa, không là mai này chồng đến rồi lại chẳng được tụ tập đi chơi với tụi nó nữa, có muốn làm việc vợ thích cũng không được. Vợ phải dành thời gian của vợ cho chồng, để rảnh tay mà yêu chồng chứ.

- Vợ phải làm những công việc mà vợ nghĩ mình có thể làm được. Nếu chồng bận thì vợ có thể làm mà phụ chồng chứ. Chồng cũng cần phải có không gian riêng mà.

Gửi chồng tương lai của vợ

- Chồng chắc phải khôn ngoan và thông minh hơn vợ rồi. Vợ tin tưởng như vậy. Vì vậy, vợ phải đọc nhiều sách để nâng cao nhận thức của vợ so với chồng nữa. Vợ không cần chồng phải suốt ngày ôm sách như vợ đâu, ý vợ là thích đọc sách như vợ í. Chồng chỉ cần đi làm, trích một phần nho nhỏ trong số lương chồng kiếm được, để mua sách tặng vợ mỗi tháng, không cần là sách mới, sách cũ cũng được, miễn là có thể đọc được chồng ạ.

- Vợ còn phải giúp người này người kia nhiều hơn để mỗi ngày đỡ nhớ về chồng hơn.

- Vợ dành quỹ thời gian mỗi ngày để viết nhật kí cho chồng đọc nữa. Phải có một cái gì đó làm bằng chứng cho chồng biết, vợ cũng phải chật vật với cuộc sống này lắm, vì phải đợi chồng lâu đến thế mà.

Gửi chồng tương lai của vợ

Người này người kia bảo, tại vợ ế nên rảnh quá không có việc gì làm, cứ nói xấu sau lưng vợ hoài. Vợ thấy họ còn rảnh hơn vợ nữa, họ còn có thời gian rảnh để mà soi mói xem vợ có điểm gì xấu họ không hài lòng. Vợ cũng chẳng thèm quan tâm. Chồng biết đấy, vợ đâu có rảnh như họ đâu. Vợ còn phải lo dành thời gian cho người thân yêu và gia đình, cho những ai cần đến vợ nữa. Chớ vợ tội gì phải tốn hơi tốn công sức mà ghét ai.

Đôi lúc, vợ thấy mình ấm ức khiếp khủng, người ta nói xấu vợ đã đành. Họ còn ức hiếp, xúc phạm, không tôn trọng vợ tẹo nào. Ức quá, vợ khóc, khóc xong vợ lại lôi giấy ra viết kể tội họ với chồng. Mai này, chồng phải đọc đấy. Và chồng sẽ biết vợ cực khổ đâu thua chồng. Vợ biết chồng sẽ đến giải quyết mấy chuyện vặt vãnh này cho vợ mà.

Nhiều khi cũng muốn thấy mặt chồng ra sao, nhưng mà vợ hiểu, chồng còn việc của chồng, chồng phải tìm ra con đường tốt nhất để đến với vợ. Bao giờ chồng đến thì chồng phải yêu vợ nhiều hơn vợ yêu chồng đấy. Không là vợ bực mình lên, vợ lại nghỉ chơi với chồng luôn.

Gửi chồng tương lai của vợ

Vợ mong ngày chồng đến, thích là vợ lôi chồng ra mắng yêu cho sướng miệng rồi lại tiếp tục yêu chồng. Tại vì vợ lắm chuyện mà.

Vợ nghĩ chồng có đến muộn một chút thì chồng mới biết quý trọng tình cảm với vợ không phải sao. Không muốn làm chồng bận lòng vì những chuyện như thế này đâu. Khổ tâm cho vợ, ngày nào cũng nghe người này người kia than, mãi chưa tìm được người để yêu, làm vợ nẫu cả ruột. Mấy bạn cứ làm vợ nghi ngờ danh từ " chồng " không có tồn tại trong từ điển của vợ nữa.

Chồng nhớ giữ gìn sức khỏe để sau này còn chăm sóc bảo vệ vợ nữa nhé!

P/s: Chồng nhớ mua son tặng vợ khi tới nơi nha. Vợ thích làm đẹp cho chồng ngắm hơn là ai khác.

Chỉ có chồng mới khiến vợ tốn nhiều công sức và giấy mực để viết dài như thế thôi.

Mong đường sá sẽ thông thoáng để chồng mau đến với vợ.

Nhớ và thương yêu chồng nhiều!

Nina Diep Tran -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phụ nữ và váy cưới...

Đó có thể là bộ đồ sẽ được mặc duy nhất một lần trong đời, nhưng tôi tin chắc đó là khoảnh khắc mà cô gái đẹp nhất. Váy cưới! Có bao nhiêu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm