Nội dung

22 tuổi à!

Có thể bạn đã từng gạch những đầu dòng cho chính những tháng ngày sống với cái 22 tuổi ấy của bản thân bạn. Tôi cũng thế, cái thế giới tuổi trẻ 22 tuổi ấy có rất nhiều thứ tôi cần phải làm và phải thực hiện.

Mỗi sáng thức dậy, tôi cảm nhận được hương vị của ngày mới, hương vị của 22 tuổi ấy. Cái tuổi 22 đẹp lắm, thú vị lắm đấy. Tuổi trẻ mà, có thể sống trọn từng phút giây, có thể làm những điều mình muốn, sống với chính con người thật của mình. Một ngày trôi qua cực nhanh đến mức sẽ có ngày bạn sẽ mất cái khoảng thời gian tuổi trẻ của bạn nếu như bạn không quý trọng nó.

Tuổi 22 đẹp lắm

22 tuổi, tôi có thể yêu mà! Cuộc sống này không phải lúc nào cũng chứa bao niềm vui và hạnh phúc đâu. Đau khổ cũng có, thất bại cũng có. Để tìm một chàng trai có thể bên mình mãi mãi, trao cho chính mình những hạnh phúc thực sự thì quá khó!.

22 tuổi, tôi có thể lao dốc cao, tôi có thể vượi bao gian nan và khó khăn. Tôi đã từng nhủ với mình rằng:"Mình đã cố gắng hết sức với một việc mà mình ao ước được làm, dù có thất bại hay khó khăn hãy nở nụ cười để xóa tan những nỗi buồn ấy".

22 tuổi, tôi có thể bắt đầu thay đổi con người của tôi hoàn toàn. Đã một khi thay đổi chính bản thân mình thì đừng nuối tiếc mà hãy chín chắn hơn tự tin hơn nhiều nha.

Hãy mạnh mẽ lên, tự tin hơn đi cô gái 22 tuổi à!

Ninh Trang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phụ nữ và váy cưới...

Đó có thể là bộ đồ sẽ được mặc duy nhất một lần trong đời, nhưng tôi tin chắc đó là khoảnh khắc mà cô gái đẹp nhất. Váy cưới! Có bao nhiêu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm