Nội dung

Chiếc xe còn có tên gọi Chery Kimono tại một số thị trường. A1 xe này được Chery chế tạo dành riêng cho những quốc gia mà ở đó nhiều khả năng chiếc xe QQ sẽ gặp phải những rắc rối về mặt pháp lý. Hãng xe Trung Quốc từng bị kiện vì mẫu QQ có kiểu dáng trông hệt như chiếc Chevrolet Spark (Daewoo Matiz tại Việt Nam). Người ta còn nói rằng giữa 2 mẫu xe kể trên có thể dễ dàng thay thế các bộ phận cho nhau.

*Humvee kiểu Trung Quốc
*GM và Chery giải quyết mâu thuẫn
Đừng vội tỏ ra e ngại nếu bạn cho rằng mẫu xe A1 mang một vẻ ngoài hơi bình dị, vì nó còn có phiên bản thể thao với kiểu dáng rất bắt mắt. Dưới đây là một vài hình ảnh về chiếc xe hạng nhỏ của Trung Quốc này:
 chery a1 sẽ là gắn logo của dodge
 chery a1 sẽ là gắn logo của dodge
 chery a1 sẽ là gắn logo của dodge
 chery a1 sẽ là gắn logo của dodge
 chery a1 sẽ là gắn logo của dodge
Thiết kế và nội thất của Chery A1. Ảnh: Autohome.com.cn.

Thế Phong (theo Autohome.com.cn)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

GM sẽ biến Chevrolet phổ biến như Toyota

Trong 2006, lượng xe Chevrolet, hãng con của GM, chiếm gần nửa tổng số xe mà tập đoàn ôtô số 1 thế giới bán ra. Tuy nhiên, thương hiệu Chevrolet mới chỉ phổ biến tại Bắc Mỹ. Ở Việt Nam, Captiva là mẫu xe đầu tiên gắn logo Chevrolet dù do GM Daewoo sản xuất.

Xem thêm  

Sôi động Geneva 2007

Có một xu hướng dễ nhận thấy là những triển lãm ôtô lớn nhất thế giới ngày càng "chính chuyên". Các hãng xe hơi cố gắng đi theo công nghệ xanh và sạch nên những người mẫu có phần nghiêm nghị, dù thì thoảng vẫn có chỗ sôi động và "dữ dội" như một triển lãm xe độ.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Trình diễn nhào lộn với xe Yamaha

Đêm trình diễn những pha nhào lộn mạo hiểm bằng xe gắn máy tại sân Mỹ Đình không có một chỗ trống. Hàng nghìn người có mặt tại khán đài đã cổ vũ nồng nhiệt cho 9 vận động viên X-Games hàng đầu châu Á đến từ Nhật Bản.

Xem thêm