Nội dung

Mio Ultimo được thiết kế theo phong cách lịch sự, sang trọng. Loại bánh mâm tạo sự khỏe khoắn với 3 màu đen, đỏ và xanh dương. Bánh nan hoa mềm mại hơn cùng 3 màu đen, trắng và đỏ. Mio Maximo là loại xe có phong cách thể thao, thời trang, trẻ trung kiểu hip-hop, 3 màu xanh dương, vàng và đen. Động cơ 4 thì, xylanh đơn, 2 van SOHC, 115 cm3 cùng với hệ thống truyền lực tự động biến thiên liên tục CVT tiên tiến nhất giúp cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng và tăng tốc êm ái. Đèn pha Halogen HS1 với đường kính lớn tạo nên độ chiếu sáng mạnh mẽ. Ổ khóa từ có chức năng chống trộm cao. Ngăn chứa đồ phía trước giúp cho người dùng tiện sử dụng.

 mio ultimo maximo ra mắt thị trường việt nam

Mio Ultimo trong buổi lễ ra mắt. Ảnh : Hoàng Hà.

Hai sản phẩm mới của Yamaha này đều sử dụng ắc quy khô, tuổi thọ dài. Bình xăng được cải tiến so với dòng Mio cũ từ 3,7 lên 4,1 lít. Hệ thống lọc gió bằng ngâm dầu. Hệ thống vỏ xe tiên tiến giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn của động cơ. Phần giảm xóc trước cũng được thiết kế kiểu mới mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Mặt đồng hồ báo tốc độ hình cá đuối, đèn phanh là một cụm liên kết các chi tiết với nhau.

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Mashaki Asano, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam khẳng định tiêu chí thiết kế xe của hãng là luôn hướng tới kiểu dáng gọn nhẹ, kích thước nhỏ, đường kính bánh xe lớn, nhằm phù hợp với mọi đối tượng cả nam và nữ, mọi lứa tuổi. 40 ngàn chiếc của hai loại xe mới này sẽ được hãng tung ra thị trường trong đợt đầu tiên.

Kết quả thử nghiệm tại nhiều loại đường ở Việt Nam của hãng cho thấy mức tiêu hao nhiên liệu của cả hai loại xe này trung bình mỗi 100km từ 2,5 đến 2,8 lít xăng. "Lý tưởng cho dòng xe tay ga", ông Asano khẳng định.

Hãng cũng tiết lộ trong tất cả các loại xe tay ga của Yamaha, Mio là loại bán chạy nhất. Từ khi ra đời, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ được hơn 150 nghìn chiếc.

Hoàng Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trình diễn nhào lộn với xe Yamaha

Đêm trình diễn những pha nhào lộn mạo hiểm bằng xe gắn máy tại sân Mỹ Đình không có một chỗ trống. Hàng nghìn người có mặt tại khán đài đã cổ vũ nồng nhiệt cho 9 vận động viên X-Games hàng đầu châu Á đến từ Nhật Bản.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Những điều cần biết về ắc-quy ôtô

Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.

Xem thêm  

Lốp xe kiểu điệp viên 007

Có thể hình dung như sau, từ bề mặt lốp mọc lên những gai nhỏ giúp xe bám chắc lấy mặt băng và nhờ vậy, tài xế không mất lái. Công nghệ mới này hoàn toàn không phải dành cho phim viễn tưởng mà sắp có mặt trên thị trường.

Xem thêm