Nội dung
Kho ứng dụng ch play là nơi mà người dùng thiết bị android được cung cấp các ứng dụng đa dạng về thể loại từ sách, truyện, game, các tiện ích không thể thiếu.

Nếu bạn là người đang sử dụng thiết bị Android thì chắc hẳn nhắc tới Google Play sẽ không còn xa lạ với bạn. Đây chính là kho ứng dụng của gã khổng lồ Google được cài đặt mặc định trên hệ điều hành Android. Ngay khi tải ch play bạn đã có cả một kho ứng dụng hoàn toàn miễn phí từ các loại game, sách, trò chơi cực kỳ hấp dẫn.

Ch play - kho ứng dụng android miễn phí

kho ứng dụng miễn phí cho android, tải ứng dụng google play, tải ch play



Tuy nhiên, nếu thiết bị mà bạn đang là người sử dụng những bản custom rom như: MIUI, CM,… thì sẽ không được cài sẵn kho ứng dụng ch play này. Việc đó cũng đồng nghĩa với bạn sẽ không thể tải được ứng dụng từ cửa hàng Goolge Play mà bạn muốn. Vì vậy bận cần phải có bộ cài CH Play ngoài để giải quyết vấn đề đó.

Ch play - kho ứng dụng android miễn phí

kho ứng dụng android miễn phí, tai ch play, tai google play
Sau khi thiết bị của bạn đã được cài kho ứng dụng android ch play, lúc nãy bạn có thể download tải những ứng dụng google play, game mà mình yêu thích một cách dễ dàng. Và luôn luôn được nhận những bản cập nhập ứng dụng và game mới nhất từ kho cửa hàng chính chủ của Google.

Để tìm đường đi bạn có thể cài đặt google maps
Nguồn: taiapk.me

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download iOS 7.1.2 cho iPhone, iPad, iPod Touch 5

Bản cập nhật firmware iOS 7.1.2 được Apple tung ra cho iPhone, iPad, iPod Touch 5 để sửa một số lỗi hệ thống về Email, màn hình khóa, báo cáo iMessage và lỗi iBeacon. iOS 7.1.2 cho iPhone, iPad​ Những thay đổi...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm